Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea khẳng định Shaw là một món vũ khí quan trọng với MU

Chủ Nhật 31/01/2021 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea khẳng định Luke Shaw là một món vũ khí quan trọng với Man United với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2020/21 này.
Shaw đã ra sân 163 lần cho Man United kể từ khi chuyển đến năm 2014. Anh đã giành được những danh hiệu Europa League và Siêu cúp Anh trong những năm qua.

Cầu thủ 25 tuổi đã gặp vấn đề về phong độ và thể lực dưới thời Van Gaal và Mourinho. Cả 2 chiến lược gia này đều không thể giúp Shaw chơi tốt nhất. Phải đến khi Solskjaer trở lại Old Trafford, Shaw mới bắt đầu chứng tỏ được giá trị của mình. Trong hơn 2 năm qua, anh đã trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình MU.

De Gea khẳng định Shaw là một món vũ khí quan trọng với MU hình ảnh

De Gea khẳng định Shaw là một món vũ khí quan trọng với MU


De Gea tỏ ra rất ấn tượng với ảnh hưởng của Shaw và cho rằng cầu thủ này sẽ đóng vai trò quan trọng tới cơ hội đạt được các mục tiêu của Man United vào tháng 5 tới.

“Shaw là một món vũ khí quan trọng với chúng tôi. Trong những trận đấu gần đây, cậu ấy chơi rất tốt. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi khi cậu ấy khỏe mạnh và chơi với 100% sức lực. Tôi nghĩ Shaw giúp đội hình của chúng tôi trở nên tốt hơn”.

De Gea cũng dành lời khen cho Edinson Cavani, người đã ghi 5 bàn trong 20 trận thi đấu cho Quỷ đỏ kể từ khi cập bến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do hồi tháng 10.

“Cavani chỉ muốn ghi bàn. Anh ấy là một cầu thủ kinh nghiệm và đã ghi nhiều bàn thắng cho nhiều đội bóng. Tôi nghĩ mọi người đều thấy khả năng của anh ấy. Cavani luôn cố gắng ghi bàn và luôn có mặt trong vòng cấm để tận dụng bất kỳ sai lầm nào để lấy bóng và ghi bàn. Anh ấy đánh đầu rất tốt, pressing rất nhiệt và là một cầu thủ tuyệt vời với chúng tôi”.

Điểm tin bóng đá tối 31/1: Đội bóng Ả Rập muốn có sao mới rời MUĐiểm tin bóng đá tối 31/1: Đội bóng Ả Rập muốn có sao mới rời MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 31/1/2020.
Bruno cam kết tương lai lâu dài sau 1 năm khoác áo MUBruno cam kết tương lai lâu dài sau 1 năm khoác áo MU
Bruno đã có những chia sẻ về cảm nghĩ của bản thân sau tròn 1 năm kể từ ngày chuyển tới thi đấu cho MU từ Sporting Lisbon.
Hòa Arsenal, De Gea đi vào lịch sử MUHòa Arsenal, De Gea đi vào lịch sử MU
Sau trận hòa 0-0 với Arsenal, David De Gea chính thức đánh dấu một cột mốc vô cùng đáng nhớ tại MU trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X