Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne thừa nhận vẫn còn gặp vấn đề vì Covid-19

Thứ Năm 16/12/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne thừa nhận anh vẫn đang bị ảnh hưởng bởi Covid-19 và cố gắng lấy lại thể trạng tốt nhất.

De Bruyne thừa nhận vẫn còn gặp vấn đề vì Covid-19

De Bruyne đã ghi 2 bàn cho Man City trước Leeds trong lần đầu tiên xuất phát ở Premier League kể từ khi nhiễm Covid-19. Ngôi sao người Bỉ vắng mặt tổng cộng 4 trận đấu.

Trong 6 tháng qua, De Bruyne dính chấn thương khá nhiều. Anh bị vỡ mũi ở trận chung kết Champions League với Chelsea. Sau đó, De Bruyne cũng bị chấn thương dây chằng mắt cá ở Euro 2020. Và mới đây, ngôi sao 30 tuổi thừa nhận Covid cũng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của anh.

Trong lần được trở lại đội hình chính, De Bruyne đã lập tức khẳng định đẳng cấp

De Bruyne thừa nhận vẫn còn gặp vấn đề vì Covid-19


“Tôi vẫn cảm thấy điều gì đó khi cơ thể tôi đang thích nghi trở lại. Đôi khi tôi bứt tốc 2 hay 3 lần và tôi cảm nhận được cơn đau sau khi mắc Covid.

Tôi vui mừng khi tôi đã chơi được 2 trận 90 phút trọn vẹn trong tuần. Đó là một điều tốt. Mùa giải này đã diễn ra không thuận lợi. Tôi không thể làm gì. Tôi đã bị đá vào mặt, đá vào mắt cá và tôi nhiễm Covid sau đó. Bóng đá đôi khi là như vậy.

Sau khi khỏi Covid, tôi trở lại và tập luyện chăm chỉ nhất có thể. Với lịch thi đấu này thì mọi thứ không dễ dàng, nhưng tôi đang chơi ổn. Tôi đã xuất phát 2 trận đấu và vào sân từ ghế dự bị 2 trận. Tôi đang làm những gì mình cần phải làm.

Tôi có 10 ngày tự cách ly nhưng tôi vẫn cố gắng tập luyện. Tôi không thể nào ngồi yên một chỗ. Tôi đã cách ly khỏi gia đình bởi vì tôi không muốn lây virus cho vợ con tôi. Cảm giác thật khó khăn khi thấy họ qua cửa kính mà không được gặp”.


Chấn thương của De Bruyne tạo cơ hội cho những cầu thủ khác, như Bernardo Silva vươn lên tỏa sáng. De Bruyne sẽ đối diện với một cuộc chiến để lấy lại suất đá chính thường xuyên. Nhưng cầu thủ người Bỉ cho biết anh không có vấn đề gì với sự cạnh tranh này.

“Mọi chuyện đã như vậy kể từ khi tôi đến đây. Tôi biết rằng đội bóng của chúng tôi thật phi thường, tài năng, nhưng sau cùng thì tất cả phải cạnh tranh để ra sân.

Tôi biết rằng tôi sẽ phải ngồi ngoài một vài trận đấu và đó không phải cảm giác tốt. Mọi người đều muốn chơi nhưng tôi luôn cố gắng cư xử tốt nhất. Và khi ở trên sân, mọi thứ tôi có thể làm là thi đấu tốt”.


Vùi dập Leeds, HLV Pep Guardiola phá kỷ lục khủng ở Premier LeagueVùi dập Leeds, HLV Pep Guardiola phá kỷ lục khủng ở Premier League
Man City đã vùi dập Leeds United với tỉ số 7-0. Và HLV Pep Guardiola cũng phá vỡ một kỷ lục Premier League sau trận đấu này.
Hủy diệt Leeds với tỷ số ... 7-0, nhà ĐKVĐ thị uy sức mạnh khủng khiếpHủy diệt Leeds với tỷ số ... 7-0, nhà ĐKVĐ thị uy sức mạnh khủng khiếp
Vẫn biết thời điểm này, Man City quá vượt trội so với Leeds nhưng hẳn không ít người vẫn phải ngạc nhiên khi nhìn vào bảng tỷ số của trận đấu. Trên thánh địa...
Man City bất ngờ quan tâm tân binh ArsenalMan City bất ngờ quan tâm tân binh Arsenal
ESPN cho hay, hậu vệ Nuno Tavares của Arsenal có thể trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Man City ở phiên chợ Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X