Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne: "Man City chỉ tập 10 phút trước trận thắng MU"

Thứ Sáu 12/11/2021 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne tiết lộ Man City chỉ tập luyện 10 phút trước trận thắng dễ dàng Man United tại Old Trafford.

De Bruyne tiết lộ Man City chỉ tập 10 phút trước trận gặp MU

Man United đã phải đón nhận một trận thua bẽ bàng cuối tuần trước. Man City đã có được thế trận áp đảo và giành chiến thắng dễ dàng nhờ 2 bàn thắng do Bailly phản lưới và Bernardo Silva lập công. Và mới đây, De Bruyne tiết lộ HLV Pep Guardiola ban đầu không biết phải chuẩn bị thế nào cho trận đấu với MU.

De Bruyne

De Bruyne: Man City chỉ tập 10 phút trước trận thắng MU


“1 ngày trước trận đấu, chúng tôi thường tập chiến thuật, dựa theo cách đối thủ chơi. Nhưng trước Man United, Pep nói: ‘Chúng ta không biết họ sẽ chơi thế nào. Cái này chúng ta sẽ phải chờ xem’. Và chúng tôi dừng tập sau 10 phút.

Thông thường Pep biết cách đối thủ sẽ thi đấu. Lần này ông ấy không biết. Vậy nên ông cũng không biết phải làm gì.

Chúng tôi đã chơi như mình vẫn hay chơi. Nhưng chúng tôi không biết Man United sẽ đá 5 hậu vệ hay 4, hay với sơ đồ kim cương hay 3 tiền đạo”.


Dù Man City thiếu kế hoạch cụ thể trước trận đấu nhưng họ vẫn chơi áp đảo hoàn toàn Man United. Đoàn quân của Pep Guardiola tung ra 16 cú sút trong khi với MU thì con số này chỉ là 5.

3 điểm có được tại Old Trafford đưa Man City vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Chelsea 3 điểm. Trong khi đó, MU đã bị bỏ xa trên bảng xếp hạng với 9 điểm kém ngôi đầu, đứng ở vị trí thứ 6.

Trận thua Man City càng khiến cho Solskjaer gặp phải nhiều áp lực hơn. Sau đợt tập trung đội tuyển, MU sẽ có một trận đấu quan trọng với Watford ở Vicarage Road, trong khi Man City sẽ hướng tới việc nối dài mạch thăng hoa khi đụng độ Everton.

Xavi ngồi ghế HLV trưởng Barca, Pep Guardiola nói gì?Xavi ngồi ghế HLV trưởng Barca, Pep Guardiola nói gì?
HLV Pep Guardiola đã có những bình luận liên quan đến việc đội bóng cũ bổ nhiệm Xavi trở thành HLV trưởng. HLV của Man City tin tưởng học trò cũ sẽ làm tốt...
Man City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier LeagueMan City và West Ham áp đảo ĐHTB vòng 11 Premier League
Với những chiến thắng trước MU và Liverpool, cả Man City và West Ham đều có 3 thành viên trong đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League.
Man United: Bao giờ cho hết nỗi đau?Man United: Bao giờ cho hết nỗi đau?
Bao giờ nỗi đau này sẽ chấm dứt? Đó có lẽ là câu hỏi mà nhiều người hâm mộ Man United sẽ phải đặt ra sau khi chứng kiến màn trình diễn không thể chán nản hơn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X