Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne lý giải nguyên nhân khiến Man City tậm tịt mùa này

Thứ Ba 05/01/2021 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ De Bruyne khẳng định Man City đang bắt đầu đạt phong độ cao nhất và giai đoạn đầu mùa chật vật đơn giản là bởi họ chưa có sự chuẩn bị kỹ càng.
Mùa giải 2019/20 của Man City kết thúc khá muộn khi họ phải tham dự giải đấu Champions League mini. Đoàn quân của Pep Guardiola bị loại ở tứ kết khi để thua Lyon với tỉ số 3-1.

Man City được cho thêm 1 tuần nghỉ ngơi khi Premier League khởi tranh vào tháng 9. Nhưng 12 điểm sau 8 vòng đấu là khởi đầu tệ nhất của đội bóng thành Manchester ở Premier League kể từ mùa giải 2008/09.

De Bruyne lý giải nguyên nhân khiến Man City tậm tịt mùa này hình ảnh

De Bruyne lý giải nguyên nhân khiến Man City tậm tịt ở mùa giải mới


Man City bắt đầu lấy lại phong độ cao trong thời gian gần đây khi đã bất bại 7 trận đấu ở Premier League kể từ khi để thua Tottenham 0-2. Họ chỉ thủng lưới 2 bàn trong chuỗi trận này. Cuối tuần qua, Man City đã đưa ra một thông điệp cảnh báo đanh thép tới các đối thủ khi hạ gục Chelsea dễ dàng.

Hiện tại, Man xanh chỉ còn kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm và có tới 2 trận chưa đấu trong tay. Và De Bruyne khẳng định quãng thời gian khó khăn đầu mùa giải đã qua với Man City và giờ là lúc để đội bóng này bứt tốc.

“Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải. Chúng tôi gặp nhiều chấn thương và không có giai đoạn tiền mùa giải. Chúng tôi chưa sẵn sàng cả về thể lực và tâm lý cho mùa giải mới.

Trong tháng qua, chúng tôi đã đón chào vài cầu thủ trở lại. Chúng tôi nâng cao đẳng cấp của mình, thắng vài trận đấu và đã tăng vài bậc trên bảng xếp hạng.

Chúng tôi vẫn còn 8 trận đấu nữa trong tháng Một trên mọi đấu trường. Mọi thứ sẽ khó khăn nhưng chúng tôi giờ đã sẵn sàng chiến đấu và đó là điều quan trọng nhất”.


Ngỡ ngàng: Pep dạy chiến thuật cho học trò ngay trên sân sau khi thắng Chelsea
Hành động cho thấy yêu cầu rất cao của HLV Pep Guardiola với các cầu thủ, bất kể Man City mới huỷ diệt Chelsea ở vòng 17.
Sao Chelsea tấu hài cực mạnh trong bàn thua trước Man City
Tiền vệ Hakim Ziyech vô tình biến mình thành trò hề trong tình huống dẫn tới bàn thua thứ ba của Chelsea trước Man City.
Tỏa sáng trước Chelsea, Foden bái phục chiến thuật của Pep Guardiola
Sao trẻ Phil Foden đã lên tiếng ca ngợi HLV Pep Guardiola là một thiên tài sau khi giúp Man City giành chiến thắng 3-1 trước Chelsea đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X