Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne lọt top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở Premier League

Thứ Bảy 27/02/2021 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha kiến tạo của De Bruyne ở trận đấu với West Ham vừa qua đã đưa anh lọt vào top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất trong kỷ nguyên Premier League.
De Bruyne đã có một quả tạt chuẩn từng centimet để Ruben Dias đánh đầu mở tỉ số trước West Ham trong hiệp một. Michail Antonio gỡ hòa cho đội bóng thành London nhưng John Stones đã giúp Man City có được chiến thắng chung cuộc trong hiệp hai.

Thắng lợi này giúp Man City tạo được khoảng cách 13 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League. Họ cũng đã chạm cột mốc 20 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong khi đó, De Bruyne đã trở thành cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở Premier League mùa này cùng Harry Kane với 11 pha dọn cỗ cho các đồng đội lập công.

De Bruyne lọt top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở Premier League hình ảnh

De Bruyne lọt top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở Premier League


De Bruyne đã có tổng cộng 77 pha kiến tạo ở Premier League, vượt qua Teddy Sheringham để lọt vào top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất trong lịch sử giải đấu. Anh chỉ còn kém David Beckham đúng 3 pha kiến tạo.

James Milner và Steven Gerrard xếp trên Beckham trong danh sách này. Người tiếp theo trong bảng danh sách là đồng đội cũ của De Bruyne – David Silva. Cầu thủ người Tây Ban Nha rời Premier League với 93 pha kiến tạo.

Khả năng De Bruyne vươn lên được top 1 là khá thấp khi huyền thoại Ryan Giggs của Man United đã có 162 pha kiến tạo, nhiều hơn 51 pha kiến tạo so với người đứng thứ 2 là Cesc Fabregas.

De Bruyne có 76 tình huống kiến tạo ở Premier League trong màu áo Man City. Trước đó, anh có đóng góp 1 bàn thắng khi còn thi đấu ở Chelsea. Cầu thủ người Bỉ chuyền cho Oscar ghi bàn ở trận thắng 2-0 của The Blues trước Hull vào năm 2013.

Top 10 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất lịch sử Premier League:

162 - Ryan Giggs
111 - Cesc Fàbregas
103 - Wayne Rooney
102 - Frank Lampard
94 - Dennis Bergkamp
92 - Steven Gerrard
90 - David Silva
84 - James Milner
80 - David Beckham
77 - Kevin De Bruyne

Link xem video bóng đá Man City vs West Ham: Không thể ngăn cảnLink xem video bóng đá Man City vs West Ham: Không thể ngăn cản
Video bóng đá Man City vs West Ham hôm nay 28/2 vòng 26 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Man City vs West Ham đêm qua rạng sáng nay .
Cặp trung vệ tỏa sáng, Man City hạ gục kẻ thách thức West HamCặp trung vệ tỏa sáng, Man City hạ gục kẻ thách thức West Ham
Ở trận đấu giữa Man City vs West Ham tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2020/21, đội chủ nhà đã giành chiến thắng nhờ các pha lập công của cặp trung vệ Ruben Dias và...
Pep Guardiola: Man City thành công không phải do tôi đẹp traiPep Guardiola: Man City thành công không phải do tôi đẹp trai
Trước vòng 26 Premier League, HLV Pep Guardiola đã có những lời ca ngợi các học trò, đồng thời hạ thấp vai trò của mình tại Man City.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X