Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Man City mất trụ cột quan trọng ở đại chiến Arsenal

Thứ Năm 26/08/2021 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne sẽ không ra sân ở trận đấu với Arsenal cuối tuần này vì chưa bình phục hoàn toàn chấn thương mắt cá.
De Bruyne đã ra sân từ ghế dự bị ở chiến thắng 1-0 của Man City trước Tottenham. Nhưng trong trận thắng 5-0 trước Norwich sau đó, cầu thủ người Bỉ lại vắng mặt. Và theo HLV Roberto Martinez của đội tuyển Bỉ, De Bruyne sẽ không kịp bình phục để ra sân trước Arsenal.

De Bruyne

De Bruyne không ra sân trước Arsenal


“De Bruyne chưa trở lại”, Martinez nói. “Như các bạn đã biết, cậu ấy được ra sân một chút trước Tottenham. Nhưng sau trận đấu đó, cậu ấy vẫn cảm thấy đau. Giờ thì De Bruyne đang đi theo lộ trình hồi phục khác.

De Bruyne sẽ không ra sân cuối tuần này. Ý tưởng là xem chấn thương của cậu ấy tiến triển thế nào. Việc chúng tôi liên lạc với nhau và phối hợp để De Bruyne có thể trạng tốt nhất là điều đúng đắn.

De Bruyne đang làm việc chăm chỉ để trở lại với thể trạng tốt nhất và sẵn sàng cho một mùa giải khó khăn. Ở thời điểm hiện tại, cậu ấy chưa đạt được 100% thể lực”.


De Bruyne không được lựa chọn cho đội hình của đội tuyển Bỉ cho đợt tập trung tháng 9 này. Và Man City hy vọng quãng thời gian nghỉ ngơi sắp tới sẽ giúp De Bruyne kịp bình phục cho chuyến làm khách đến sân Leicester vào tháng sau.

Sự vắng mặt của De Bruyne có thể xem là một thông tin tích cực với Arsenal. Đoàn quân của Arteta đang trải qua khởi đầu tệ nhất lịch sử với 2 trận thua liên tiếp cùng tỉ số 0-2 trước Brentford và Chelsea. Nếu như tiếp tục thua Man City, cuộc đua vào top 4 của Arsenal mùa này cũng trở nên chông gai hơn nhiều lần.

Trước giờ bốc thăm C1: Chờ bảng tử thần Man City, PSG, Bayern vs BarcaTrước giờ bốc thăm C1: Chờ bảng tử thần Man City, PSG, Bayern vs Barca
Đêm nay, UEFA sẽ tổ chức lễ bốc thăm vòng bảng Champions League tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ và người hâm mộ đang rất chờ đón hàng loạt bảng đấu hấp dẫn.
Man City, PSG không có ý định chiêu mộ RonaldoMan City, PSG không có ý định chiêu mộ Ronaldo
Man City hay PSG đều không mấy mặn mà trong việc chiêu mộ Ronaldo từ Juventus trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Pep Guardiola tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời Man CityPep Guardiola tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời Man City
HLV Pep Guardiola đích thân xác nhận ông muốn dẫn dắt một ĐTQG sau khi chia tay Man City, hợp đồng của ông thầy người Tây Ban Nha với Man xanh còn thời hạn đến...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X