Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Bruno Fernandes và Harry Kane, De Bruyne giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA

Thứ Hai 07/06/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ De Bruyne của Man City đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Bruno Fernandes và Harry Kane để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA bình chọn năm thứ 2 liên tiếp.
De Bruyne đã vượt qua rất nhiều cái tên nặng ký như Bruno Fernandes hay Harry Kane để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn.

Kevin De Bruyne vô địch Premier League 2020/21

Vượt Bruno Fernandes và Harry Kane, De Bruyne giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA


Như vậy, De Bruyne đã trở thành cầu thủ thứ 3 sau Cristiano Ronaldo và Thierry Henry giành giải thưởng của PFA 2 năm liên tiếp. Và ngôi sao người Bỉ đã lên tiếng bày tỏ niềm vui khi được nhận giải thưởng danh giá này.

“Việc các cầu thủ chọn tôi cho giải thưởng này nghĩa là tôi đã làm mọi thứ rất tốt. Bạn muốn giành mọi danh hiệu với đội bóng và điều này quan trọng như danh hiệu cá nhân vậy. Được bình chọn bởi các đối thủ cạnh tranh, bởi những cầu thủ chiến đấu với bạn mỗi trận đấu, điều đó có ý nghĩa rất lớn.

Những cầu thủ đó, theo quan điểm của tôi là hiểu rõ nhất về trận đấu. Khi bạn nhận được những giải thưởng như thế này, bạn có thể khoe với con mình sau này và nói với chúng rằng bố của chúng đã làm được những điều như thế khi còn trẻ”.


De Bruyne đã đóng góp 10 bàn thắng và 18 pha kiến tạo trong 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Man City ở mùa giải vừa qua. Ngoài đem về thêm 2 danh hiệu quốc nội cho The Citizens, De Bruyne cũng lọt vào trận chung kết Champions League cùng Man City nhưng để thua trước Chelsea.

Man City ẵm trọn danh hiệu quốc nộiMan City ẵm trọn danh hiệu quốc nội
Sau chức vô địch Premier League, thầy trò HLV Pep Guardiola lại tiếp tục nhuộm xanh xứ sở sương mù ở các hạng mục cá nhân.
Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League mùa 2020-21Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất Premier League mùa 2020-21
Pep Guardiola đã được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2020-21 sau khi dẫn dắt Man City tới chức vô địch tiếp theo.
Lộ diện Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2020-21Lộ diện Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2020-21
Hậu vệ Ruben Dias của Man City đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2020-21 của Premier League do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) trao...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X