Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne chỉ ra cầu thủ xuất nhắc nhất Premier League mùa này

Thứ Sáu 17/05/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong số những cầu thủ của Man City, Phil Foden và Rodri là hai cái tên xứng đáng nhận giải thưởng cầu thủ xuất nhắc nhất Premier League mùa này.

Kevin De Bruyne chọn ai là cầu thủ xuất nhắc nhất Premier League mùa này

Cách đây ít ngày, BTC Premier League đã công bố những ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa. Kevin De Bruyne dù thể hiện phong độ ấn tượng, nhưng không lọt danh sách trên bởi cầu thủ này đã phải ngồi ngoài nửa mùa giải vì chấn thương.

Tiền vệ người Bỉ cho rằng hai đồng đội Phil Foden và Rodri xứng đáng với phần thưởng trên. De Bruyne chia sẻ với Mirror: "Nếu phải chọn ra một cầu thủ Man City đủ sức giành giải thưởng cầu thủ hay nhất mùa, tôi sẽ chọn Foden hoặc Rodri.

Tất nhiên, vẫn có những cầu thủ xuất sắc ở các đội bóng khác. Như ở Arsenal có nhiều cái tên ấn tượng. Hay Ollie Watkins cũng đang thể hiện phong độ cao trong màu áo Aston Villa."

De Bruyne chỉ ra cầu thủ xuất nhắc nhất Premier League mùa này 1
Kevin De Bruyne đánh giá Phil Foden và Rodri xứng đáng nhận giải cầu thủ hay nhất mùa

Man City còn cách chức vô địch Premier League một chiến thắng nữa trước West Ham. Kevin De Bruyne cho biết bất chấp kết quả có ra sao, những gì tập thể Man City làm được thời gian qua vẫn đáng ghi nhận.

Cầu thủ sinh năm 1991 cho hay: "Mọi người đều nói về chức vô địch, nhưng Man City đã nỗ lực trong suốt 11 tháng qua để có thể lên ngôi lần thứ tư liên tiếp.

Nếu chúng tôi không tận hưởng quá trình thì chức vô địch liệu có còn thật sự ý nghĩa nữa hay không? Trận đấu tới, dù Man City có thắng hay không, cũng không quá ảnh hưởng tới những gì chúng tôi cảm nhận suốt thời gian qua.

Tôi biết rằng sẽ có nhiều lời bàn tán sau mùa giải nay. Nhưng tôi luôn nhận thấy rằng thành tích của Man City thời gian qua là vô cùng ấn tượng. Cả đội xứng đáng được ngợi khen sau những nỗ lực để tiếp tục đua tranh vô địch mùa này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X