Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình què quặt, Man City lại nhiễm thêm "virus FIFA"

Thứ Ba 13/10/2020 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne sẽ trở lại Man City sau khi dính chấn thương và không thể tham dự trận đấu giữa Bỉ và Iceland sắp tới.
De Bruyne đã xuất phát cho ĐT Bỉ trong trận thua Anh cuối tuần qua trước khi bị rút ra khỏi sân ở phút 73. Tiền vệ của Man City dường như không dính phải chấn thương khi đó, nhưng anh đã nói chuyện khá nhiều với HLV Roberto Martinez trên đường rời sân.

De Bruyne dính chấn thương ở ĐT Bỉ hình ảnh

De Bruyne dính chấn thương ở ĐT Bỉ


Chia sẻ sau trận đấu, HLV Martinez lại đưa ra những tin tức khi khẳng định De Bruyne không chấn thương. Dẫu vậy, ông cũng cho rằng cậu học trò của mình cần kiểm tra để đảm bảo mọi thứ vẫn bình thường.

“Tôi sẽ không nói là De Bruyne dính chấn thương. Cậu ấy nói là cậu ấy cảm thấy một điều gì đó không ổn. Bây giờ vẫn còn là quá sớm để biết cậu ấy bị làm sao. Nhưng cậu ấy không cảm thấy nó 100%. Đó chỉ là một sự thay đổi mang tính chất an toàn của tôi”.

Tuy nhiên, sau khi được kiểm tra kỹ càng bởi đội ngũ y tế, De Bruyne đã được xác định là không đủ điều kiện để tham dự trận đấu với Iceland. Anh cũng đã trở lại Manchester để có những biện pháp can thiệp triệt để hơn.

“Cập nhật: Kevin de Bruyne đã trở lại CLB của cậu ấy. De Bruyne không đủ thể lực để tham dự trận đấu với Iceland”, thông báo trên trang Twitter của đội tuyển Bỉ cho biết.

Dù mức độ chấn thương của De Bruyne vẫn chưa rõ ràng nhưng anh chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu với Arsenal cuối tuần này. Đây lại là một vấn đề đau đầu mới với Pep Guardiola khi ông đã phải đối phó với danh sách chấn thương quá dài.

Sterling mới phải rời khỏi ĐT Anh vì chấn thương đùi. Sergio Aguero thì ngồi ngoài từ khi dính chấn thương đầu gối ở trận gặp Burnley vào tháng Sáu. Zinchenko chưa ra sân lần nào cho Man City mùa này vì chấn thương cơ bắp trong khi Gabriel Jesus cũng mới dính chấn thương ở trận gặp Wolves tháng trước. Ilkay Gundogan đã phải ngồi ngoài từ khi dương tính với Covid-19 nhưng anh có thể trở lại vào cuối tuần này.

De Bruyne chỉ ra tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Premier League
Chứng kiến tiền vệ Jack Grealish tỏa sáng trong màu áo Aston Villa, ngôi sao của Man City, Kevin de Bruyne đã hết lời khen ngợi.
HLV Mauricio Pochettino báo tin cực vui cho MU và Man City
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố ưu tiên hàng đầu của ông là tiếp tục được làm việc ở Ngoại hạng Anh.
Conte và Inter Milan tiếp tục rút ruột Premier League
HLV Antonio Conte của Inter Milan đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero sau khi cầu thủ này hết hợp đồng với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X