Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne bảo vệ MU trước chỉ trích từ các huyền thoại

Thứ Ba 08/03/2022 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Bruyne đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ Man United sau những chỉ trích thậm tệ mà đội bóng này phải đón nhận từ chính các huyền thoại của mình.

De Bruyne bảo vệ MU trước chỉ trích từ các huyền thoại

Sau khi Man City giành chiến thắng 4-1, các huyền thoại của Man United là Gary Neville và Roy Keane đã chỉ trích đội bóng cũ của mình không ngớt. Neville gọi MU là nỗi ô nhục trong khi Roy Keane cho rằng các cầu thủ MU đã đầu hàng vào giai đoạn cuối trận đấu.

De Bruyne

De Bruyne bảo vệ MU trước chỉ trích từ các huyền thoại


Tuy nhiên, De Bruyne tin rằng chiến thắng của Man City chỉ đơn giản là họ đã vượt qua được chiến thuật áp sát quyết liệt từ phía MU.

“Thật khó để nói rằng Man United đã đầu hàng. Khi bạn theo đuổi lối chơi pressing thì nó rất khó để thích nghi. Vì vậy có thể họ đã đầu hàng một chút.

Rất khó để một đội bóng pressing trong cả 90 phút. Chúng tôi gặp khó khăn hơn trong hiệp một. Họ áp sát chúng tôi cao hơn bình thường. Nhưng trong hiệp hai thì chúng tôi đã tìm được những khoảng trống cần thiết.

Tôi có xem lại 10 phút cuối và có cảm giác họ đã bị hụt hơi một chút. Vậy nên các khoảng trống cũng trở nên rộng hơn. Tôi sẽ không nói rằng họ đầu hàng. Rất khó để nói như vậy”.


HLV Rangnick và tiền vệ Scott McTominay cũng khẳng định MU không hề đầu hàng như lời các huyền thoại chỉ trích.

“Các cầu thủ đã rất cố gắng. Nhưng đối đầu với một đội bóng như Man City rất khó, nhất là khi bạn thua 1-3 trước đội kiểm soát bóng tốt nhất thế giới”, Rangnick nói sau trận.

McTominay chia sẻ trên tờ Sky Sports: “Tôi thấy rất khó để thấy những gì diễn ra xung quanh bạn khi ở trên sân. Nhưng nếu mọi người nói chúng tôi đầu hàng thì cứ để họ nói vậy đi. Mỗi người đều có quan điểm của mình. Nhưng tôi cảm thấy thất vọng đến khó tin khi mọi người nghĩ thế”.


Mauricio Pochettino và Erik ten Hag không đủ cá tính để dẫn dắt MUMauricio Pochettino và Erik ten Hag không đủ cá tính để dẫn dắt MU
Đó là nhận định của người cũ MU – Gary Neville. Anh cho rằng cả Mauricio Pochettino và Erik ten Hag đều không thể vượt qua những áp lực ở sân Old Trafford.
Roy Keane gây sốc với đội hình tốt nhất lịch sử Premier LeagueRoy Keane gây sốc với đội hình tốt nhất lịch sử Premier League
Huyền thoại MU – Roy Keane mới đây đã chọn ra đội hình tốt nhất lịch sử Premier League, trong đó có Kyle Walker, người mà ông từng chỉ trích dữ dội.
Điểm tin bóng đá tối 7/3: MU chốt tương lai Ralf RangnickĐiểm tin bóng đá tối 7/3: MU chốt tương lai Ralf Rangnick
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h tối ngày 7/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X