Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng ĐT Hà Lan: "Van de Beek không hạnh phúc ở MU"

Thứ Tư 17/03/2021 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Frank de Boer khẳng định cậu học trò ở ĐTQG Donny van de Beek đang không hạnh phúc ở Man United nhưng vẫn bình tĩnh đợi chờ cơ hội chứ không hề có ý muốn rời khỏi Old Trafford.
Van de Beek chưa thể có được suất đá chính thường xuyên kể từ khi chuyển đến Man United từ Ajax hồi tháng 9. Có tin đồn cho rằng tiền vệ người Hà Lan đang muốn ra đi vì ít được ra sân.

HLV ĐT Hà Lan Van de Beek không hạnh phúc ở MU hình ảnh

De Boer: Van de Beek không hạnh phúc ở MU


Nhưng vị thuyền trưởng ĐTQG Hà Lan, Frank De Boer khẳng định cầu thủ trẻ này vẫn tin tưởng vào khả năng thành công của mình ở nước Anh: 

“Tôi có nói chuyện với Ajax (đội bóng mà De Boer từng thi đấu khi còn là cầu thủ và sau đó cũng dẫn dắt một thời gian - PV) và họ nói rằng không có chuyện họ đưa Van de Beek trở lại. Cậu ấy đang tập trung vào việc hồi phục chấn thương mắt cá và không hề có chuyện Van de Beek muốn rời Man United.

Người đại diện của Van de Beek nói với tôi rằng cậu ấy đúng là không hạnh phúc vì ít được ra sân. Cậu ấy mới chỉ có 2 lần xuất phát dưới thời Solskjaer và đó không phải là điều cậu ấy kỳ vọng khi quyết định gia nhập Man United.

Van de Beek muốn chơi mọi trận đấu nhưng dù vậy, cậu ấy không hề bất an. Cậu ấy vẫn tin rằng mình có thể thành công tại đây. Cậu ấy sẽ chờ đến cuối mùa này để xem chỗ đứng của mình đang ở đâu và liệu mình còn cơ hội khẳng định năng lực ở Man United hay không. Nếu không thì Van de Beek sẽ tính đến chuyện ra đi.

Chúng ta sẽ xem cậu ấy quyết định như thế nào vào mùa hè này. Có thể cậu ấy sẽ ở lại Man United hoặc gia nhập một CLB khác đang quan tâm đến cậu ấy. Nhưng Van de Beek không hề hoảng loạn. Cậu ấy có nói với HLV rằng cậu ấy rất hạnh phúc vì Man United là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới và cách mà họ đối xử với cậu ấy cũng rất ổn. Van de Beek đã cảm nhận được tình yêu thương từ phía CLB”.


MU chi 52 triệu bảng mua truyền nhân của Bruno FernandesMU chi 52 triệu bảng mua truyền nhân của Bruno Fernandes
Man United tin rằng Pedro Goncalves sẽ là một sự lựa chọn chất lượng ở vị trí tiền vệ chạy cánh phải trong trường hợp đội bóng không chiêu mộ được Jadon Sancho...
MU tranh giành Messi nước Áo với BarcaMU tranh giành Messi nước Áo với Barca
Man United sẽ đối đầu trực diện với Barcelona trong cuộc chiến giành sao trẻ Yusuf Demir của Rapid Vienna.
Huyền thoại City dè bỉu Solskjaer đang biến MU thành… Tottenham mớiHuyền thoại City dè bỉu Solskjaer đang biến MU thành… Tottenham mới
Chứng kiến đội bóng hàng xóm liên tiếp thất bại trong những giải đấu lớn, cựu danh thủ Danny Mills đã tỏ ra nghi ngờ năng lực của HLV Solskjaer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X