Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Anh trai HLV ĐT Hà Lan khuyên Van de Beek rời khỏi MU

Thứ Năm 07/01/2021 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Ronald de Boer cho rằng Van de Beek nên cân nhắc rời khỏi Man United vì có nguy cơ phải ngồi ngoài ở kỳ Euro sắp tới.
Van de Beek nhận được rất nhiều kỳ vọng ở ĐT Hà Lan và là một trong những niềm hy vọng của “cơn lốc màu da cam” ở Euro 2021. Tuy nhiên, anh không được ghi nhận tương đương ở cấp CLB.

Anh trai HLV ĐT Hà Lan khuyên Van de Beek rời khỏi MU hình ảnh

Anh trai HLV ĐT Hà Lan khuyên Van de Beek rời khỏi MU


Thương vụ chuyển từ Ajax đến Man United được kỳ vọng sẽ là bàn đạp giúp Van de Beek vươn lên tầm cao mới. Nhưng sự cạnh tranh vị trí quá khốc liệt đã khiến cầu thủ người Hà Lan chỉ có 20 lần ra sân cho MU và duy nhất 2 trong số đó là những lần xuất phát ở Premier League.

Ronald cho rằng người anh em sinh đôi của mình là Frank de Boer sẽ không triệu tập Van de Beek lên ĐT Hà Lan trừ khi cầu thủ này ra sân nhiều hơn ở Man United. Và với việc kỳ chuyển nhượng mùa đông đã đến, ông cho rằng Van de Beek nên đề đạt yêu cầu ra đi.

“Euro đang đến gần và Van de Beek chắc chắn muốn góp mặt ở giải đấu đó. Có lẽ sẽ tốt cho Van de Beek nếu thảo luận với đội bóng về những gì mà CLB muốn ở cậu ấy. Nếu thời lượng ra sân không cải thiện thì cậu ấy có thể nên hướng tới việc ra đi theo dạng cho mượn hoặc bán đứt.

Thực ra thì bạn cũng cần may mắn. Mọi thứ bây giờ trông khá tệ nhưng với một màn trình diễn tốt thì tình hình có thể thay đổi hoàn toàn. Chúng ta cũng chưa biết những gì diễn ra đằng sau cánh gà. Có thể họ đã thống nhất ở thương vụ này rằng Van de Beek sẽ có một mùa giải để thích nghi và chuẩn bị cho năm tiếp theo. Chúng ta chỉ có thể suy đoán mà thôi”.


Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1: MU phải chi bao nhiêu tiền để có Grealish?Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1: MU phải chi bao nhiêu tiền để có Grealish?
MU phải chi 90 triệu bảng mới có Grealish, Liverpool không chi tiền trong tháng Một là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 7/1.
Neville: Solskjaer cần giành danh hiệu nếu không muốn bị sa thảiNeville: Solskjaer cần giành danh hiệu nếu không muốn bị sa thải
Neville khẳng định Solskjaer sẽ phải đối diện với nhiều áp lực ở Man United cho đến khi đem danh hiệu về sân Old Trafford.
Sốc: MU là ứng viên số 1 danh hiệu Premier League mùa nàySốc: MU là ứng viên số 1 danh hiệu Premier League mùa này
Đang bằng điểm Liverpool và còn đá ít hơn 1 trận, Man United đang có cơ hội để làm nên kỳ tích mùa này

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X