Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bằng chứng cho thấy Ronaldo sẽ không tiếp tục thi đấu ở Anh

Thứ Bảy 03/12/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dàn siêu xe của Cristiano Ronaldo đã rời Manchester để trở lại Lisbon, Bồ Đào Nha. Điều này cho thấy CR7 sẽ không thi đấu tại Anh trong phần còn lại của mùa giải 2022/23. 

Hôm 26/11 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã thuê một công ty vận chuyển những chiếc siêu xe rời Manchester. Chiếc Cadillac Escalade trị giá 150.000 bảng Anh và chiếc Bentley Flying Spur trị giá 300.000 bảng Anh của anh Ronaldo đã được nhìn thấy đang được đưa lên một chiếc xe vận chuyển lớn. theo Daily Mail, đó là một công ty vận chuyển có trụ sở ở Lisbon, Bồ Đào Nha. 

Trước đó, vào ngày 23/11, trang chủ chính thức của Manchester United đã thông báo chia tay với tiền đạo người Bồ Đào Nha. MU cho rằng Ronaldo đã vi phạm các điều khoản lao động sau khi tiền đạo này công khai chỉ trích chủ sở hữu câu lạc bộ, toàn thể câu lạc bộ cũng như HLV Erik ten Hag và các đồng đội. 

0

 

Siêu xe của Ronaldo được đưa trở lại Lisbon Bồ Đào Nha

Một tuần sau khi được vận chuyển, những chiếc siêu xe của Ronaldo đã có mặt tại thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha, quê hương của CR7. Một người chứng kiến cho biết: “Chiếc xe vận chuyển quá dài, điều đó tạo ra một chút ùn tắc giao thông”.

“Người lái xe đã yêu cầu dỡ hàng càng nhanh càng tốt. Sau đó, chiếc Escalade và chiếc Bentley được đưa xuống. Những chiếc xe vẫn mang biển số Anh nên khá dễ dàng nhận ra chúng thuộc về Ronaldo”.

Dàn siêu xe của Cristiano Ronaldo đã rời Manchester để trở lại Lisbon, Bồ Đào Nha. Điều này cho thấy CR7 sẽ không thi đấu tại Anh trong phần còn lại của mùa giải 2022/23. 

Hiện bến đỗ của cầu thủ sinh năm 1985 vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Anh hiện đang thi đấu ở World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha. Selecao hiện đã vào vòng 1/8 gặp Thụy Sĩ. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X