Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

David Raya hạnh phúc sau chiến thắng nghẹt thở của Arsenal

Thứ Hai 09/10/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành David Raya không giấu được niềm vui sau khi cùng Arsenal giành chiến thắng và giữ sạch lưới trước Man City.

Trên sân nhà, Arsenal đã thi đấu hết sức kiên cường trước Man City. Trận này, David Raya tiếp tục được tin tưởng trao suất bắt chính. Trước hàng công cực mạnh của Man City, Raya thi đấu tập trung và không để thua bàn nào.

Đây mới là lần đầu tiên Arsenal giữ sạch lưới trong trận đấu với Man City tại Premier League kể từ mùa giải 2016/2017. David Raya tỏ ra hết sức hạnh phúc sau thành tích này của Arsenal.

Thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ sau trận: "Chiến thắng và giữ sạch lưới trên sân nhà là điều rất quan trọng với Arsenal lúc này. Đây là một trận đấu có ý nghĩa đặc biệt, vì ngay sau đây giải đấu sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG. Lúc này, bầu không khí tại phòng thay đồ CLB rất vui vẻ.

David Raya hạnh phúc sau chiến thắng nghẹt thở của Arsenal 1
David Raya giữ sạch lưới trước Man City

Bàn thắng của Martinelli thật ấn tượng và nó như giải tỏa được áp lực trong lòng cả đội. Chúng tôi đã giành chiến thắng ở mọi cuộc tranh chấp tay đôi, tạo ra được không ít cơ hội cũng như gây sức ép về phía khung thành Man City.

Chứng kiến khoảnh khắc bóng bay vào lưới thật cảm xúc. Đây là thành quả xứng đáng với những gì cầu thủ cũng như mọi thành viên của CLB đã nỗ lực suốt thời gian qua.

Tôi thấy ở hiệp 1 chúng tôi gặp nhiều khó khăn vì bị Man City dồn ép liên tục. Arsenal bị đặt vào thế khó bởi phải triển khai bóng từ tuyến dưới. Lẽ đó, chúng tôi chơi bóng dài nhiều hơn vì Man City là đội giỏi chơi bóng ngắn hơn bất cứ đội bóng nào.

Hiệp 1, Arsenal đá hay, nhưng tôi nghĩ rằng cả đội vẫn có thể làm tốt hơn nữa. Hiệp 2 cả đội đã làm được điều đó. Chúng tôi bước vào thi đấu và biết rằng mình phải làm gì. Arsenal đã gây áp lực liên tục lên hàng thủ Man City và đó là lí do chúng tôi chiến thắng."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X