Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

David Raya cảnh báo Arsenal trước trận đấu Liverpool

Chủ Nhật 27/10/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang gặp vấn đề với những tấm thẻ đỏ ở các vòng đấu gần đây và David Raya cảnh báo đồng đội trước trận gặp Liverpool.

David Raya muốn Arsenal tránh nhận thẻ đỏ

Arsenal bước vào trận đấu với Liverpool mà không có sự phục vụ của William Saliba vì án treo giò. Cầu thủ người Pháp nhận thẻ đỏ trong trận đấu trước Bournemouth tuần trước và Saliba cũng là cầu thủ thứ ba dính thẻ đỏ trong 8 vòng đấu gần nhất của Arsenal.

Những tấm thẻ đỏ đang trở thành vấn đề phức tạp với đội bóng của HLV Mikel Arteta. Trước màn so tài với Liverpool, thủ môn David Raya lên tiếng cảnh báo đồng đội không mắc sai lầm tương tự.

Cụ thể, Raya nói: "Chúng tôi cần học hỏi từ những sai lầm mà chúng tôi đã mắc phải. Một tấm thẻ đỏ có thể thay đổi hoàn toàn trận đấu. Vô địch Premier League với 11 cầu thủ mỗi trận đã là khó rồi. Vậy mà Arsenal đã phải đá với 10 người ở ba trận đấu từ đầu mùa.

David Raya cảnh báo Arsenal trước trận đấu Liverpool 1
Arsenal nhận ba thẻ đỏ từ đầu mùa

Đó là điều Arsenal cần rút kinh nghiệm sâu sắc. Cùng với đó, chúng tôi sẽ phải hướng tới tương lai vì giờ không phải lúc để nghĩ lại về những gì đã diễn ra. Dù sao thì chuyện cũng đã qua rồi."

Thủ thành người Tây Ban Nha cũng thẳng thắn gọi hai tấm thẻ đỏ của Declan Rice và Trossard là thiếu khôn ngoan: "Chúng tôi chắc chắn không hề muốn cố tình nhận thẻ, nhất là ở hai pha bóng của Rice và Trossard. Cả hai đã thiếu khôn ngoan trong tình huống dẫn tới án phạt.

Còn Saliba, pha bóng đó cậu ấy cũng chỉ có thể làm những gì mình cần làm. Đáng lẽ ra, William chỉ nên nhận thẻ vàng ở tình huống đó. Ai cũng hiểu Saliba quan trọng thế nào với Arsenal nhưng tôi tin sẽ có cầu thủ chất lượng khác khỏa lấp được vị trí của Saliba.

Chúng tôi có thể nghĩ mọi thứ mình nghĩ, nhưng sự thật thì không thể thay đổi. Việc mà cả đội cần làm bây giờ là tránh lặp lại những sai sót của quá khứ."

Saka và Timber chụp ảnh cùng đội hình Arsenal trước trận gặp LiverpoolSaka và Timber chụp ảnh cùng đội hình Arsenal trước trận gặp Liverpool
Bukayo Saka và Jurrien Timber đều được phát hiện có mặt trong đội hình Arsenal trước trận đấu với Liverpool tại sân Emirates. 
Hy vọng giành chức vô địch EPL của Arsenal sẽ kết thúc nếu thua LiverpoolHy vọng giành chức vô địch EPL của Arsenal sẽ kết thúc nếu thua Liverpool
Huyền thoại Arsenal - Tony Adams cho rằng cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Pháo thủ sẽ kết thúc nếu họ thua Liverpool trên sân nhà. 
Arsenal vs Liverpool: Chờ bản lĩnh Pháo ThủArsenal vs Liverpool: Chờ bản lĩnh Pháo Thủ
Manchester City đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Southampton vào đêm thứ bảy để vượt lên dẫn đầu Premier League, giờ là lúc họ khoanh tay ngồi tận hưởng hai kẻ thách thức Arsenal và Liverpool sống mái một trận ở Emirates trong trận cầu tâm điểm vòng 9 ngoại hạng Anh.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X