Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes hét giá điên rồ cho các CLB theo đuổi Declan Rice

Thứ Hai 08/03/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng West Ham khẳng định Declan Rice có giá trị chuyển nhượng hơn 100 triệu bảng và đội bóng cũng không có ý định bán cầu thủ người Anh.
Sự quan tâm của các đội bóng lớn dành cho Declan Rice đang gia tăng qua từng mùa giải nhờ sự đa năng và ổn định của cầu thủ 22 tuổi. Tuy nhiên, West Ham có vẻ không hề muốn chia tay ngôi sao sáng nhất trong đội. Nhưng đây chưa biết chừng cũng chỉ là chiêu "thổi giá" mà thôi.

David Moyes hét giá điên rồ cho các CLB theo đuổi Declan Rice hình ảnh

David Moyes hét giá điên rồ cho các CLB theo đuổi Declan Rice


Mới đây, HLV David Moyes của West Ham đã chia sẻ thẳng thắn về trò cưng:“Tôi không đồng tình với một số người cho rằng Declan Rice là một cầu thủ có giá 100 triệu bảng. Cậu ấy đáng giá hơn thế rất nhiều.

Tôi đã thấy hàng loạt cầu thủ được xem chất lượng hơn cậu ấy nhưng thực tế họ không thể nào tạo ra những ảnh hưởng như Declan Rice. Tôi sẽ không đặt giá cụ thể cho Rice. Các bạn có thể tự đặt giá bao nhiêu mà các bạn muốn nhưng tôi sẽ không bán cậu ấy với giá ít hơn 100 triệu bảng, đó là điều chắc chắn”.


West Ham vẫn còn hợp đồng với Declan Rice tới mùa hè năm 2024. Thỏa thuận này còn có điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, đồng nghĩa rằng West Ham không có áp lực phải bán Rice.

Hiện giờ, West Ham đang hướng tới việc kết thúc mùa giải ở vị trí tốt nhất có thể. Họ sẽ có trận đấu với Leeds đêm nay. Nếu chiến thắng, West Ham sẽ có cơ hội lấy lại vị trí số 4 trong trường hợp Chelsea để thua Everton trong trận đấu diễn ra sau đó.

Nhìn chung, khả năng West Ham cạnh tranh một suất trong top 4 là tương đối khó khăn. Nhưng suất dự Europa League (thứ 5 hoặc thứ 6) hoàn toàn có thể thuộc về “Búa tạ” nếu họ duy trì phong độ hiện tại.

David de Gea hạnh phúc bên con gái mới sinhDavid de Gea hạnh phúc bên con gái mới sinh
Thủ môn David de Gea tỏ ra hạnh phúc khi cùng bạn gái Edurne đón con gái Yanay mới chào đời, thủ thành của MU vừa đưa bạn gái và con đầu lòng từ bệnh viện về...
Sao chạy cánh Leeds nói gì về tin đồn cập bến MU?Sao chạy cánh Leeds nói gì về tin đồn cập bến MU?
Raphinha đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Man United. Nhưng anh khẳng định mình vẫn hạnh phúc khi được khoác áo Leeds vào lúc này.
Solskjaer phủ nhận khả năng MU bắt kịp Man City vào cuối mùa giảiSolskjaer phủ nhận khả năng MU bắt kịp Man City vào cuối mùa giải
HLV Solskjaer đã lên tiếng phủ nhận khả năng Man United sẽ vươn lên cạnh tranh vô địch trong 10 vòng đấu cuối cùng bởi vì Man City đã ở quá xa.
Bruno cà khịa anti-fan: Tôi không ghi bàn vì họ nói penalty không tínhBruno cà khịa anti-fan: Tôi không ghi bàn vì họ nói penalty không tính
Sau khi cùng MU hạ Man City 2-0, Bruno có những lời đáp trả đanh thép khi bị nhận xét là cầu thủ nhỏ của những trận đấu lớn.
Pep lên tiếng về màn xô xát với Solskjaer ở trận derby ManchesterPep lên tiếng về màn xô xát với Solskjaer ở trận derby Manchester
HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về tình huống lời qua tiếng lại với người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer bên phía MU, trong trận thua 0-2 của Man City...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X