Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes thừa nhận West Ham thắng Chelsea nhờ may mắn

Chủ Nhật 05/12/2021 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes cho rằng West Ham đã chơi không tốt trước Chelsea và có được 3 điểm trọn vẹn là nhờ may mắn.

Moyes chưa hài lòng với trận thắng Chelsea

Những bàn thắng của Lanzini, Bowen và cú tạt bóng bất ngờ trở thành bàn thắng của Masuaku đã giúp West Ham đánh bại Chelsea với tỉ số 3-2 tại sân London. Như vậy, West Ham đã thắng Chelsea và Liverpool trong tháng qua với cùng tỉ số 3-2 trên sân nhà của mình.

HLV David Moyes đang giúp West Ham thi đấu vô cùng thăng hoa mùa này. Đội bóng thành London còn đang dẫn đầu bảng đấu của mình ở Europa League.
David Moyes

David Moyes thừa nhận West Ham thắng Chelsea nhờ may mắn


Dù vậy, HLV David Moyes vẫn cảm thấy không hài lòng dù West Ham đã gieo cho Chelsea trận thua đầu tiên trên sân khách mùa này.

“Nói thật lòng thì tôi không nghĩ chúng tôi chơi tốt đến thế ngày hôm nay. Nhưng chúng tôi có được những bàn thắng trước một đội bóng không thủng lưới nhiều. Cần phải dành lời khen ngợi cho các cầu thủ về điều đó.

Chúng tôi thi đấu tốt hơn nhiều trong hiệp 2. Chúng tôi đã thi đấu quá bị động trong hiệp 1. Chelsea đã chơi tốt. Đó là lý do vì sao họ là nhà vô địch châu Âu. Dù bạn áp sát hay tránh xa thì họ cũng biết cách làm khó dễ bạn”.


Nói về bàn thắng đầy may mắn của Masuaku, Moyes cho biết: “Tôi nói với cậu ấy rằng tôi nghĩ đó là một quả tạt tuyệt vời. Nó thật sự may mắn khi trở thành bàn thắng. Nhưng trong bóng đá thì đôi khi bạn cũng cần may mắn.

Trong vài trận đấu gần đây, chúng tôi đã thiếu đi may mắn một chút. Nhưng hôm nay chúng tôi đã có lại may mắn cần thiết. Tuy nhiên, tôi sẽ xem lại trận đấu và xem chúng tôi có thể làm gì tốt hơn không”.


Thiago Silva lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong trận thua của ChelseaThiago Silva lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong trận thua của Chelsea
Lão tướng Thiago Silva vừa thiết lập một kỷ lục mới ở giải Ngoại hạng Anh sau pha đánh đầu thành bàn làm tung lưới West Ham tại vòng 15 Premier League 2021/22.
HLV Tuchel bênh vực Edouard Mendy sau trận thua West HamHLV Tuchel bênh vực Edouard Mendy sau trận thua West Ham
HLV Thomas Tuchel không trách thủ môn Edouard Mendy với màn trình diễn dưới sức khiến Chelsea thất bại trước West Ham với tỉ số 2-3.
2 sai lầm nghiêm trọng của Edouard Mendy trước West Ham2 sai lầm nghiêm trọng của Edouard Mendy trước West Ham
Thủ môn Edouard Mendy đã mắc lỗi trong 2 bàn thua, khiến Chelsea nhận thất bại 2-3 trước West Ham tại vòng 15 Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X