Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes xác minh tin đồn MU nhắm Declan Rice

Chủ Nhật 17/01/2021 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes khẳng định West Ham chưa nhận được lời đề nghị nào từ Chelsea hay Man United cho tiền vệ Declan Rice.
Man United được cho là đã sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea để chiêu mộ Declan Rice vào cuối mùa giải. Nhưng David Moyes cho biết West Ham chưa nhận được lời đề nghị nào cho cầu thủ người Anh.

David Moyes xác minh tin đồn MU nhắm Declan Rice hình ảnh

David Moyes khẳng định tin đồn MU mua Declan Rice là giả dối


“Những tin đồn này là không đúng. Chúng tôi không nhận được sự liên hệ nào từ Chelsea hay Man United về Declan Rice. Chúng tôi cũng không muốn các đội bóng khác gửi lời đề nghị cho cầu thủ này.

Rice đang chơi tốt cho chúng tôi. Cậu ấy bây giờ là một thủ lĩnh quan trọng. Cậu ấy giảm nhẹ gánh nặng cho Mark Noble rất nhiều. Rice là một cầu thủ thật sự giỏi và còn là một chàng trai tốt ở CLB”.


Rice đã rời khỏi đội bóng yêu thích hồi nhỏ của mình là Chelsea để đầu quân cho West Ham vào năm 2014. Anh bị Chelsea thải loại khi mới 14 tuổi. Cầu thủ người Anh được ra mắt cho West Ham ngay năm sau.

Sau khi ra sân cả 38 trận ở Premier League mùa trước, Rice lại ra sân cả 18 trận đầu tiên của West Ham ở mùa giải này.
HLV David Moyes cũng lên tiếng về nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng tháng Một này.

“Chúng tôi đã gửi những lời đề nghị cho các cầu thủ nhưng không được chấp nhận. Nếu không chúng tôi đã chiêu mộ được ai đó rồi. Không phải là chúng tôi không cố gắng. Nhưng tôi cần ai đó mà tôi nghĩ là có thể tạo ra sự khác biệt. Đó phải là một cầu thủ có thể giúp đỡ chúng tôi.

Nếu không thì tôi phải hướng đến những bản hợp đồng ngắn hạn. Trường hợp khác là tôi phải dùng các cầu thủ trẻ hoặc ai đó khác trong đội hình và xem có ổn không.

Nếu Antonio có thể tìm lại được phong độ tốt thì điều đó rất có ý nghĩa với chúng tôi. Hôm nay cậu ấy được ra sân 90 phút, có 1 bàn thắng. Đó là điều mà chúng tôi còn thiếu và chúng tôi rất vui khi có cậu ấy trở lại”.


Bruno quyết không để Liverpool cân bằng số lần vô địch Premier League của MUBruno quyết không để Liverpool cân bằng số lần vô địch Premier League của MU
Trước đại chiến với Liverpool, Bruno tuyên bố cứng về việc quyết không để đối thủ cân bằng số lần vô địch Premier League của MU.
Solskjaer cảnh báo cầu thủ MU sau khi vươn lên dẫn đầu NHASolskjaer cảnh báo cầu thủ MU sau khi vươn lên dẫn đầu NHA
HLV Solskjaer cảnh báo các cầu thủ Man United không được chủ quan khi đang chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League vào lúc này.
Maguire tuyên bố MU sẽ đá sòng phẳng với LiverpoolMaguire tuyên bố MU sẽ đá sòng phẳng với Liverpool
Trung vệ Harry Maguire hứa sẽ chơi tốt nhất có thể và trở thành một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của Man United trước Liverpool đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X