Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: "Arsenal thật ngu ngốc nếu nghĩ đến chuyện sa thải Arteta"

Thứ Bảy 20/03/2021 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes cảm thấy vui mừng khi Arsenal đặt niềm tin vào Arteta dù đội bóng trải qua giai đoạn khó khăn đầu mùa giải.
Arteta đã gặp rất nhiều áp lực ở Arsenal khi trải qua chuỗi trận thảm hại đầu mùa giải. Có nhiều tin đồn cho rằng Arteta sẽ mất việc dù mới chỉ được bổ nhiệm từ tháng 12/2019.

Tuy nhiên, Arteta đã giúp Arsenal hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2021. Trong 14 trận gần nhất ở Premier League, Arsenal thắng 8 trận, hòa 3 và thua 3. Pháo thủ vươn lên được vị trí thứ 10 và bắt đầu nhen nhóm hy vọng cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa sau. Thậm chí, Arsenal còn có cơ hội lớn để dự Champions League khi bốc thăm trúng nhánh đấu dễ thở để tiến tới trận chung kết Europa League năm nay.

Moyes Arsenal thật ngu ngốc nếu nghĩ đến chuyện sa thải Arteta hình ảnh

David Moyes: "Arsenal thật ngu ngốc nếu nghĩ đến chuyện sa thải Arteta"


“Nếu Arsenal nghĩ tới chuyện cân nhắc thay đổi HLV ở Arsenal thì thật là lố bịch. Đó là điều thật sự ngu ngốc khi có một HLV đã đến và giành được một vài danh hiệu. Những danh hiệu bị quên lãng nhanh chóng như thể giành được nó dễ dàng lắm vậy.

Mọi người đều biết Arteta cần thời gian để thay đổi mọi thứ. Cậu ấy cần được trao cơ hội làm điều đó. Vậy nên dù việc cân nhắc sa thải Arteta là của truyền thông hay CLB thì tôi chỉ có thể nói đó là một quyết định sai lầm. Arteta cần thời gian, cũng giống như mọi HLV khác, đặc biệt là khi nhận một công việc như ở Arsenal”.


Arteta cũng ca ngợi những ảnh hưởng mà David Moyes tạo ra với anh khi cả 2 còn làm việc cùng nhau tại Everton.

“Moyes là người đưa tôi đến với Premier League và tạo ảnh hưởng lớn. Trên tất cả, ông ấy biến tôi thành một người tốt hơn, giúp tôi trưởng thành hơn trong giai đoạn đầu sự nghiệp. Ông ấy luôn đòi hỏi và thách thức tôi nhưng cũng ủng hộ.
Tôi học được rất nhiều điều khi còn là cầu thủ. Tôi nghĩ Moyes giúp tôi trở thành một cầu thủ toàn diện hơn. Ông ấy cho tôi chơi ở nhiều vị trí khác nhau và trao cho tôi nhiều trách nhiệm. Tôi có nhiều kỷ niệm tuyệt vời với ông ấy và chúng tôi đã có những quãng thời gian đáng nhớ cùng nhau”.


Kết quả bốc thăm Europa League: MU hẹn Arsenal ở chung kết?Kết quả bốc thăm Europa League: MU hẹn Arsenal ở chung kết?
Cùng với kết quả bốc thăm tại Champions League, thì vòng tứ kết Europa League cũng đã lộ diện với những lá thăm thuận lợi cho các đại gia.
Leno: Arsenal sẽ trắng tay nếu đá như trận thua OlympiacosLeno: Arsenal sẽ trắng tay nếu đá như trận thua Olympiacos
Bernd Leno khẳng định Arsenal sẽ không đạt được mục tiêu nào nếu như tiếp tục thể hiện những màn trình diễn tương tự trước Olympiacos trong vài tuần tới.
Bốc thăm tứ kết C2/Europa League 2020/21: MU tránh được ArsenalBốc thăm tứ kết C2/Europa League 2020/21: MU tránh được Arsenal
Lá thăm may rủi đã đưa ứng viên vô địch hàng đầu ở Europa League mùa này, Manchester United chạm trán Granada, đại diện của La Liga.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X