Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes chỉ ra điều MU còn thiếu sau khi Sir Alex nghỉ hưu

Thứ Bảy 26/03/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes đã hồi tưởng về quãng thời gian ông nắm quyền ở Man United và thừa nhận mong muốn tại vị lâu hơn để ghi dấu ấn.

David Moyes chỉ ra điều MU còn thiếu sau khi Sir Alex nghỉ hưu

David Moyes được lựa chọn là người kế nhiệm Sir Alex Ferguson ở sân Old Trafford. Ông giành được chức vô địch Siêu cúp Anh ngay trong trận đầu tiên nắm quyền. Nhưng cuối cùng, Moyes không thể tại vị tới hết mùa giải khi MU thi đấu vô cùng bết bát.

David Moyes

David Moyes chỉ ra điều MU còn thiếu sau khi Sir Alex nghỉ hưu


David Moyes đã ngụp lặn ở nhiều CLB sau đó nhưng đã hồi sinh ở West Ham. Chiến lược gia người Scotland đã đưa đội bóng này tới vòng tứ kết Europa League ở mùa giải năm nay.

Trong buổi trò chuyện với Alan Shearer gần đây, David Moyes đã hồi tưởng về quãng thời gian dẫn dắt Man United năm 2013.

“Ở Manchester United, tôi nghĩ mình cần một cơ hội để thích nghi với công việc. Bạn nói về việc các cầu thủ đến Premier League và cần một chút thời gian. Tôi thì không cần thời gian ở Premier League, nhưng tôi cần thời gian ở Man United để tìm kiếm chính mình và tìm cách vận hành đội bóng.

Sự thật là tôi chỉ muốn tiếp nối những gì Sir Alex đã làm. Tôi không thể trở thành Sir Alex, nhưng tôi muốn tiếp tục hình mẫu mà họ có, phát triển các cầu thủ trẻ, đưa các cầu thủ trẻ vào đội, cố gắng chơi theo một hình mẫu phù hợp với họ. Đó là ý tưởng của tôi.

Nhìn lại công việc đó chỉ làm tôi dâng lên sự thích thú, vinh dự khi được trao một công việc tầm cỡ như vậy. Không may là tôi chỉ có 10 tháng. Tôi nghĩ nếu được trao nhiều thời gian hơn thì tôi có thể làm tốt hơn. Nhưng tôi chỉ có thể trách bản thân mình bởi vì tôi cần phải thắng nhiều trận hơn”.


Moyes cũng chỉ ra khó khăn của Man United trong việc tìm một HLV hàng đầu để đưa đội bóng trở lại đỉnh cao.

“Tôi vẫn nghe người ta nói rằng Man United cần một HLV hàng đầu để tạo nên khác biệt. Man United đã có rất nhiều HLV hàng đầu – tôi còn không đặt mình vào nhóm đó. Nhưng họ đã có một vài HLV tuyệt vời.

Khó khăn với họ bây giờ là tìm kiếm sự nhịp nhàng như thời Sir Alex. Nhìn lại những đế chế CLB bóng đá trước đây – Brian Clough ở Nottingham Forest, Sir Bobby Robson ở Ipswich và Don Revie ở Leeds United, tất cả đều có điều đó”.


Điểm tin tối 25/3: Bruno chuẩn bị được MU tưởng thưởngĐiểm tin tối 25/3: Bruno chuẩn bị được MU tưởng thưởng
Bruno Fernandes đồng ý gia hạn hợp đồng với MU cùng những tin sau đây sẽ có trong Chuyen mục Điểm tin tối ngày 25/3/2022.
MU chốt xong tương lai Bruno FernandesMU chốt xong tương lai Bruno Fernandes
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano khẳng định MU đã chốt xong tương lai tiền vệ Bruno Fernandes, theo đó cầu thủ này đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.
Bất ngờ với số tiền MU bỏ ra để có Antonio RudigerBất ngờ với số tiền MU bỏ ra để có Antonio Rudiger
Theo nhà báo Duncan Castles cung cấp trên Transfer Window Podcast, MU hay bất cứ đội nào muốn có trung vệ Antonio Rudiger thì phải trả một khoản phí lót tay 30...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X