Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes nói gì về tin đồn West Ham theo đuổi Lingard?

Thứ Hai 26/07/2021 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes cho biết ông vẫn đang kiên nhẫn nghe ngóng tin tức về thương vụ chiêu mộ Jesse Lingard từ Man United của West Ham.
David Moyes đang rất mong muốn cải thiện sức mạnh đội hình của West Ham khi đội bóng này được cạnh tranh ở cúp châu Âu mùa tới. Cánh cửa để Lingard trở lại sân London đang bỏ ngỏ. Tuy vậy, HLV Moyes khẳng định ông sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi khi mà thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào ngày 31/8 tới.

Video MU vs QPR: Lingard mở tỉ số từ sớm

David Moyes nói gì về tin đồn West Ham theo đuổi Lingard?


“Chúng tôi cần phải có sự cạnh tranh lớn hơn trong đội hình. Đó là điều quan trọng nếu muốn giữ chất lượng đội hình ở mức cao. Nhưng chúng tôi cũng đang có một đội hình tốt.

Tôi may mắn bởi vì chúng tôi có những chàng trai sẵn sàng chiến đấu và không ngại vất vả. Hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục đi đúng hướng. Chúng tôi sẽ xem chúng tôi có thể làm gì trong tương lai. Nhưng bây giờ chúng tôi không có cập nhật gì quan trọng cả”.


Jesse Lingard trở lại Man United sau một quãng thời gian thi đấu thành công cho West Ham theo dạng cho mượn. Anh đang ghi bàn đều đặn cho MU trong giai đoạn tiền mùa giải.

HLV Solskjaer cũng úp mở khả năng trao cho Lingard một vai trò trong đội hình của MU ở mùa giải 2021/22. Tuy vậy, ở vị trí tiền vệ sáng tạo thì MU đang quá thừa mứa nhân sự với những Pogba, Bruno Fernandes, Van de Beek hay Juan Mata.

Điều này có thể khiến Lingard buộc phải ra đi. West Ham sẵn sàng đón cầu thủ này trở lại. Tuy vậy, “Búa tạ” sẽ chỉ bỏ tiền nếu như mức phí chuyển nhượng mà MU đòi hỏi là hợp lý.

Tin chuyển nhượng ngày 26/7: Real Madrid đồng ý bán Raphael Varane cho MU với giá sốcTin chuyển nhượng ngày 26/7: Real Madrid đồng ý bán Raphael Varane cho MU với giá sốc
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 26/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...
MU có cơ hội rất lớn vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22MU có cơ hội rất lớn vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông đánh giá cực cao sức mạnh của MU ở Ngoại hạng Anh 2021/22.
Chơi thiếu thuyết phục, Daniel James vẫn được MU thưởng lớnChơi thiếu thuyết phục, Daniel James vẫn được MU thưởng lớn
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Daniel James, thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi anh không đóng góp quá nhiều cho Man đỏ.
Biểu đồ cho thấy sự sa sút khó tin của De Gea ở MUBiểu đồ cho thấy sự sa sút khó tin của De Gea ở MU
Trang Twitter Gasipo vừa đưa ra một thống kê cho thấy sự sa sút khó tin của De Gea trong những năm gần đây, thậm chí còn không bằng một thủ môn trung bình.
Chiêu mộ thành công Jadon Sancho, MU rao bán Anthony MartialChiêu mộ thành công Jadon Sancho, MU rao bán Anthony Martial
Sau khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho từ Dortmund, MU đã quyết định đưa tiền đạo Anthony Martial vào danh sách thanh lý ở Hè 2021.
MU sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane từ Real MadridMU sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Varane từ Real Madrid
Goal xác nhận Man United sắp đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X