Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes: "150 triệu bảng không mua được Declan Rice"

Thứ Bảy 02/04/2022 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes khẳng định Declan Rice có giá trị lớn hơn 150 triệu bảng và West Ham không hề có ý định bán cầu thủ này.

David Moyes tuyên bố 150 triệu bảng không mua được Declan Rice

Declan Rice đã tăng thêm giá trị của mình vào mùa hè năm ngoái khi cùng West Ham tham dự giành suất dự Europa League và lọt vào trận chung kết Euro 2020 với đội tuyển Anh. Và ở mùa giải này, Rice lại càng chứng minh được năng lực khi giúp West Ham tiến sâu ở Europa League.

MU tăng giá mua Declan Rice

David Moyes: 150 triệu bảng không mua được Declan Rice


Declan Rice được kỳ vọng là một trụ cột quan trọng của đội tuyển Anh ở World Cup 2022. Hiện tại, cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn như Chelsea và Man United quan tâm. Nhưng David Moyes khẳng định West Ham sẽ không bán Declan Rice kể cả khi nhận được lời đề nghị khủng.

“Điều đầu tiên tôi muốn nói là Declan Rice không phải để bán. Nhưng nếu bạn quan tâm, mức giá 100 triệu bảng hè năm ngoái vẫn còn rẻ. Bây giờ thì 150 triệu bảng là mức phí tối thiểu, nhưng Declan Rice không phải để bán.

Tôi đã nhìn những gì Tottenham làm với Harry Kane, dù là theo một cách khác. Họ kiên quyết nói không. Họ đưa ra một mức giá, nếu ai đó đồng ý trả thì mới ngồi làm việc tiếp. Chỉ vậy thôi, và họ đã giữ được Kane.

Sẽ có thời điểm các cầu thủ có quyền lực. Nhưng ở thời điểm này, chúng tôi có Rice trong một thời điểm tốt của hợp đồng 3 năm rưỡi. Nó cũng giống như khi Tottenham có một hợp đồng dài hạn với Harry Kane và họ kiểm soát được những gì xảy ra”.


Khả năng West Ham giữ chân Declan Rice còn phụ thuộc nhiều vào mong muốn tham dự Champions League của cầu thủ này. Nếu ngôi sao người Anh muốn ra đi thì West Ham sẽ gặp khó khăn hơn trong việc giữ chân cầu thủ này.

MU nhận liên tiếp 2 tin xấu vụ Declan RiceMU nhận liên tiếp 2 tin xấu vụ Declan Rice
Tiền vệ Declan Rice không ưu tiên cập bến MU nếu rời West Ham, đây chắc chắn là thông tin khiến NHM Quỷ đỏ thất vọng.
Sao West Ham sống sót thần kỳ sau tai nạn xe hơiSao West Ham sống sót thần kỳ sau tai nạn xe hơi
Manuel Lanzini không gặp chút chấn thương nào sau khi chiếc xe của anh gặp tai nạn trên đường A12 ở Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X