Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

David James: "Để thành công, Liverpool cần bán Salah ngay lập tức"

Thứ Tư 26/05/2021 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn David James cho rằng Liverpool nên bán Salah vì họ chơi hay hơn nhiều khi không có ngôi sao người Ai Cập trên sân.
Salah là nguồn bàn thắng chủ yếu của Liverpool kể từ khi chuyển đến từ Roma năm 2017. Ngôi sao người Ai Cập ghi được 125 bàn trong 203 lần ra sân trên mọi đấu trường, đem về những danh hiệu Premier League và Champions League trong những năm qua.

Rio Ferdinand lên tiếng bênh vực Salah

David James khuyên Liverpool bán Salah


Ở mùa giải này, Salah tiếp tục để lại dấu ấn mạnh mẽ với 22 bàn thắng ở Premier League, chỉ kém 1 bàn so với Chiếc giày vàng Harry Kane. Tuy nhiên, David James cho rằng sự có mặt của Salah đang kéo chân tiềm năng của Liverpool sau khi đội bóng này vừa may mắn cán đích trong top 4 và không thể giành danh hiệu nào ở mùa giải vừa qua.

“Trong mắt tôi, Salah có thể về nhì trong cuộc đua Chiếc giày vàng nhưng tôi nghĩ Liverpool thực sự chơi tốt hơn khi không có Salah. Đây là cơ hội để Liverpool bán Salah. Jota sẽ chiếm lấy vị trí đó một cách dễ dàng. Firmino nhờ thế sẽ được thêm tự do.

Tôi nghĩ Liverpool sẽ có một bộ ba tấn công bùng nổ mới thay vì chỉ dựa dẫm vào những bàn thắng của Salah. Nếu là tôi, tôi sẽ bán Salah ngay ngày mai, thậm chí là ngay bây giờ. Không phải vì Salah là một cầu thủ tệ. Thành tích ghi bàn của cậu ấy đã nói lên tất cả.

Nó tương tự như thống kê của Aguero. Bạn có thể thấy Pep Guardiola vẫn giúp Man City mạnh mẽ mà không cần Aguero. Tôi nghĩ những đợt lên bóng của Liverpool kém mượt mà hơn khi có Salah, dù rằng cậu ấy vẫn ghi bàn”.

Liverpool quyết chiêu mộ trụ cột LeipzigLiverpool quyết chiêu mộ trụ cột Leipzig
The Kop sẽ đẩy mạnh kế hoạch ký hợp đồng với hậu vệ Ibrahima Konate vào mùa hè này.
Tiền bối ủng hộ Sadio Mane ở lại LiverpoolTiền bối ủng hộ Sadio Mane ở lại Liverpool
Theo Jason McAteer, Sadio Mane sẽ ở lại Liverpool bất chấp những tin đồn trái ngược gần đây.
Jamie Carragher chỉ ra tầm quan trọng của tấm vé dự Champions LeagueJamie Carragher chỉ ra tầm quan trọng của tấm vé dự Champions League
Bình luận vòng 38 Ngoại hạng Anh trên Sky Sports, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ ra tầm quan trọng của tấm vé dự Champions League.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X