Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của MU

Thứ Tư 29/03/2023 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được báo chí Anh cập nhật, thủ thành David de Gea đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng đầu tiên của MU.

David de Gea từ chối gia hạn

Sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của de Gea ở mùa giải năm nay, HLV Erik ten Hag thúc giục ban lãnh đạo MU gia hạn với thủ thành người Tây Ban Nha. Hợp đồng hiện tại của de Gea sẽ kết thúc vào cuối mùa, lẽ đó MU cần nhanh chóng gia hạn.

Tuy vậy, phía Man Utd cũng đưa ra quan điểm rất rõ ràng về đãi ngộ. Theo đó, de Gea sẽ phải giảm lương nếu muốn tiếp tục thi đấu cho MU. Hiện thủ thành người Tây Ban Nha đang nhận mức lương 375 nghìn Bảng/tuần. Man Utd muốn de Gea nhận mức lương 250 nghìn Bảng/tuần cho 2,5 năm hợp đồng tiếp theo.

Theo thông tin từ Lauren White của The Athletic, de Gea đã từ chối lời đề nghị gia hạn đầu tiên từ phía Man Utd. Nguồn tin trên cũng cho biết de Gea muốn nhận mức đãi ngộ cao hơn, sau những gì đã thể hiện ở mùa giải năm nay.

David de Gea từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của MU 1
De Gea từ chối đề nghị gia hạn đầu tiên của MU

Hiện de Gea lẫn MU vẫn trong quá trình đàm phán để đi tới con số có thể làm hài lòng cả hai. Về phía HLV Erik ten Hag, ông đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn sinh năm 1990 và muốn giữ chân de Gea thay vì chiêu mộ thủ môn khác. HLV người Hà Lan ưu tiên bổ sung các vị trí khác quan trọng hơn cho đội hình MU, như tiền đạo.

Song song với việc đàm phán gia hạn với de Gea, HLV thủ môn Tony Coton của MU cũng đã lặn lội khắp các giải đấu châu Âu thời gian qua để tìm phương án thay thế. Tuy vậy, không cái tên nào nằm trong danh sách chiêu mộ của MU. Đội bóng này cũng không sẵn sàng bỏ ra số tiền quá cao cho vị trí thủ môn.

Hiện đội hình MU chỉ còn hai thủ môn Tom Heaton và Jack Butland. Cả ba đều hết hợp đồng vào cuối mùa này. Trước đó, Man Utd chiêu mộ Martin Dubravka từ Newcastle nhưng thủ thành này sau đó phải trở về đội bóng cũ vào giữa mùa. 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X