Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea từ chối cập nhật quá trình gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Năm 13/04/2023 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với MU, thủ môn David de Gea không tiết lộ thông tin và khẳng định tập trung cho những trận đấu tới.

David de Gea chưa muốn nói chuyện hợp đồng

Hợp đồng giữa de Gea với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và đội bóng của HLV Erik ten Hag muốn giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha. Được biết, MU muốn tập trung cho những mục tiêu khác quan trọng hơn trước khi chiêu mộ một thủ môn khác.

Tuy vậy, quá trình gia hạn hợp đồng giữa hai bên đang gặp nhiều trở ngại. Theo đó, Man Utd muốn de Gea giảm lương, xuống dưới mức mong muốn của de Gea và đó là lí do thủ môn này chần chừ trong việc ký hợp đồng mới.

Mới đây, de Gea đã có những chia sẻ xung quanh quá trình gia hạn với MU. Cụ thể, thủ môn này cho biết: "Chúng tôi đang phải đối diện với những trận đấu khó khăn trước mắt. Giờ đây, ưu tiên hàng đầu của tôi là màn trình diễn trên sân.

Giờ không phải là lúc tôi xao nhãng hay nghĩ tới chuyện gia hạn hợp đồng. Mục tiêu của tôi luôn là tiếp tục cố gắng và thi đấu ở đẳng cấp cao nhất của mình."

David de Gea từ chối cập nhật quá trình gia hạn hợp đồng với MU 1
 De Gea chưa muốn nhắc tới chuyện hợp đồng

David de Gea từng bị cho là không phù hợp với lối chơi của HLV Erik ten Hag vì hạn chế ở khả năng chơi chân. Tuy vậy, thủ môn này vẫn có màn trình diễn ấn tượng thời gian qua, giúp MU giành danh hiệu đầu tiên sau 6 năm.

Thủ thành người Tây Ban Nha cũng có những chia sẻ xung quanh phong độ thời gian qua: "Khi cả đội giữ sạch lưới, điều đó có nghĩa là tôi và đồng đội đã có màn trình diễn tốt. Nhưng chỉ trích thì lúc nào cũng tồn tại, chẳng thể nào làm vừa lòng tất cả được.

Hiện tôi đã giữ sạch lưới 20 trận trong suốt mùa này, nằm trong số những đội bóng có nhiều trận giữ sạch lưới nhất. Điều đó có nghĩa MU đang phòng ngự tốt và tôi tự hào khi góp công vào thành tích của cả đội."

Trận đấu tiếp theo của MU là cuộc so tài với Sevilla tại tứ kết Europa League. Tính đến lúc này, Man Utd còn cơ hội lớn để lên ngôi tại Europa League và FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X