Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea tiết lộ lí do ten Hag tức giận dù MU thắng trận

Thứ Năm 05/01/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU đánh bại Bournemouth nhưng HLV Erik ten Hag vẫn có điểm không hài lòng và thủ môn de Gea đã lên tiếng xung quanh lí do.

Erik ten Hag chưa hài lòng dù MU thắng trận

MU đang có chuỗi trận thăng hoa kể từ thời điểm Premier League trở lại sau World Cup. Ở 4 trận đấu đã qua, thầy trò Erik ten Hag đều giành chiến thắng và không để lọt lưới bàn thua nào. Ở trận đấu gần nhất, Man Utd đánh bại Bournemouth 3-0.

Tuy vậy, sau chiến thắng trên, HLV Erik ten Hag vẫn có điều chưa hài lòng. Thủ môn David de Gea sau đó đã lí giải nguyên nhân thuyền trưởng người Hà Lan bực mình với cầu thủ MU.

Chia sẻ với Manchester Evening News, de Gea nói: "HLV hài lòng vì chúng tôi chiến thắng cũng như giành 3 điểm. Nhưng ông ấy cũng có chút giận dữ cùng lúc. Lí do là bởi chúng tôi để đối phương có quá nhiều cơ hội rõ ràng.

David de Gea tiết lộ lí do ten Hag tức giận dù MU thắng trận 1
David de Gea chia sẻ về điều Ten Hag chưa hài lòng ở MU

Chưa kể, ở cuối trận, MU cũng để lọt cầu thủ Bournemouth trong nhiều tình huống. Lẽ đó, HLV Erik ten Hag có phần tức giận. Như tôi đã nói, ten Hag đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Ông ấy vạch ra định hướng rõ ràng cho toàn bộ cầu thủ, qua đó, chúng tôi có cảm giác mình là một tập thể gắn kết.

Tất cả mọi người đều mong giành chiến thắng, ai cũng muốn khoác áo MU và đó là điều quan trọng. Ten Hag đã truyền tinh thần chiến đấu tới cầu thủ, để chúng tôi thi đấu tốt. Giờ cả đội cần thể hiện cũng như duy trì khát khao, động lực thi đấu của mình."

Cá nhân de Gea cũng đang có chuỗi trận ấn tượng. Thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục cho thấy đẳng cấp của mình khi có nhiều pha cứu thua quan trọng giúp MU giữ sạch lưới ở những trận đấu gần đây. Được biết, de Gea chấp nhận giảm lương để có thể tiếp tục gắn bó với MU thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X