Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea tiếp tục được trao cơ hội tại MU

Chủ Nhật 14/08/2022 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn thảm họa trước Brentford, thủ môn de Gea vẫn được MU tin tưởng và trao cơ hội thời gian tới.

MU tiếp tục tin tưởng de Gea

Trận đấu với Brentford, thủ môn de Gea có màn trình diễn hết sức tệ hại. Thủ thành người Tây Ban Nha mắc lỗi trực tiếp dẫn tới hai bàn thua đầu tiên của MU và cầu thủ này phải nhận rất nhiều chỉ trích sau trận đấu này.

David de Gea vẫn bị coi là không phù hợp với triết lý của HLV Erik ten Hag khi thủ môn này không có khả năng chơi chân tốt. Nhiều người hâm mộ tin rằng trận thua trước Brentford sẽ chấm dứt cơ hội của de Gea ở MU thời gian tới.

Tuy vậy, theo thông tin từ Fabrizio Romano, khả năng David de Gea bị loại khỏi đội hình MU là rất thấp: "Hiện tại, các nguồn tin từ nội bộ Manchester United xác nhận rằng đội bóng sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào de Gea. HLV Erik ten Hag giữ nguyên vai trò của De Gea và câu lạc bộ cũng có cùng quan điểm.

David de Gea tiếp tục được trao cơ hội tại MU 1
De Gea vẫn được tin tưởng sau trận thua Brentford

Man Utd không quá tích cực tìm kiếm một thủ môn mới trong mùa hè năm nay. Tuy vậy, câu chuyện vào mùa hè 2023 có thể sẽ khác. David de Gea mắc sai lầm lớn trước Brentford nhưng năm ngoái anh ấy là chìa khóa trong khung gỗ Man Utd. Có thể vấn đề còn đến từ các vị trí khác."

Hiện MU chỉ có hai thủ môn trong danh sách đăng ký, gồm de Gea cùng Tom Heaton. Cách đây chưa lâu, MU nói lời chia tay Dean Henderson. Sau khi chuyển tới khoác áo tân binh của Premier League Nottingham Forest, thủ môn sinh năm 1997 có nhiều lời chỉ trích cách hành xử của BLĐ MU trong quá khứ.

Sau trận thua Brentford, de Gea đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và nhận hoàn toàn trách nhiệm về bản thân. Thủ thành này cho rằng mình hoàn toàn có thể làm tốt hơn ở những bàn thua của đội bóng.

Nhìn lại 2 sai lầm của De Gea khiến MU thua thảm BrentfordNhìn lại 2 sai lầm của De Gea khiến MU thua thảm Brentford
Thủ môn David de Gea đã mắc 2 sai lầm, dẫn đến việc MU để thua 0-4 trên sân của Brentford ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23.
VIDEO: De Gea nhận hết lỗi về mình sau thảm bại trước Brentford VIDEO: De Gea nhận hết lỗi về mình sau thảm bại trước Brentford
Thủ môn David De Gea tự nhận mình là nguyên nhân khiến MU thất bại muối mặt 0-4 trước Brentford tại vòng 2 Premier League 2022/23.
CĐV MU chỉ trích dữ dội David de GeaCĐV MU chỉ trích dữ dội David de Gea
Thủ môn David de Gea chơi không tốt trong trận thua 0-4 của MU trước Brentford, điều đó khiến anh bị chỉ trích dữ dội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X