Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea quyết tâm giành chức vô địch FA Cup cùng MU

Thứ Hai 29/05/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu cuối Premier League mùa này, thủ môn David de Gea bày tỏ quyết tâm cùng Man Utd vượt qua Man City để giành chức vô địch FA Cup.

David de Gea quyết tâm vô địch FA Cup

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ ấn tượng của David de Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha giữ sạch lưới 17 trận tại Premier League, giành giải thưởng găng tay vàng. Trên sân nhà, MU cũng chỉ để lọt lưới 10 bàn, ít hơn bất cứ đội bóng nào khác và thành tích này ghi dấu ấn đậm nét của de Gea.

Chia sẻ sau chiến thắng trước Fullham, de Gea nói: "Ngày mai, chúng tôi sẽ bắt đầu nghỉ ngơi, hồi phục trước khi chuẩn bị cho trận chung kết. Cả đội đều biết đó là trận chung kết, một trận đấu có ý nghĩa đặc biệt.

Suốt mùa này, chúng tôi đã cố gắng để có thể cạnh tranh danh hiệu cũng như kết thúc mùa giải với vị trí như hiện tại. Tôi và đồng đội sẽ làm tất cả để có thể giành chiến thắng ở chung kết FA Cup trước Man City.

David de Gea quyết tâm giành chức vô địch FA Cup cùng MU 1
David de Gea quyết tâm trước thềm chung kết FA Cup

Mùa giải vừa rồi chứng kiến sự tiến bộ của Man Utd, chắc chắn là vậy. Mặc dù chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải cố gắng nhưng nếu so với mùa 2021/2022 thì chúng tôi đã có nhiều bước tiến lớn.

MU đã vô địch Carabao Cup, kết thúc Premier League ở vị trí thứ ba đồng thời giành vé dự Champions League, điều không hề đơn giản ở Anh. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có cơ hội kết thúc mùa giải bằng một danh hiệu khác. Tới lúc này, có thể coi 2022/2023 là một mùa giải tuyệt vời.

HLV Erik ten Hag luôn muốn chúng tôi tập trung và giành chiến thắng ở từng trận đấu. Trước mỗi trận, ông ấy đều khích lệ cả đội, yêu cầu học trò thể hiện tinh thần chiến thắng của mình. Thật vui nếu ở trận đấu tới, chúng tôi thể hiện được phẩm chất đó và làm CĐV hài lòng."

Thuyền trưởng của Man Utd cũng có những lời ngợi khen cho màn trình diễn của de Gea. Ông cũng khẳng định MU muốn gia hạn với thủ thành sinh năm 1990.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X