Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea cảm ơn đồng đội trong ngày giành găng tay vàng

Chủ Nhật 21/05/2023 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành danh hiệu găng tay vàng Premier League mùa giải năm nay, thủ môn David de Gea không quên gửi lời cảm ơn tới đồng đội tại MU.

David de Gea nói gì khi giành găng tay vàng?

Với việc giữ sạch lưới trong trận đấu với Bournemouth, thủ môn David de Gea đã có trận thứ 17 không phải vào lưới nhặt bóng tại Premier League mùa này. Thành tích này giúp thủ thành người Tây Ban Nha giành giải găng tay vàng mùa giải năm nay.

Chia sẻ sau khi nhận giải thưởng trên, de Gea nói: "Cá nhân tôi và cả đội đều đã làm rất tốt, nhất là những cá nhân ở hàng thủ. Tôi thấy cả đội đã thi đấu rất chắc chắn kể từ đầu mùa.

Tôi cũng thi đấu tốt trong cả mùa giải và đóng góp cho cả đội nhiều nhất có thể, thông qua việc giữ sạch lưới nhiều trận. Khi tôi có thể giữ sạch lưới, đội bóng sẽ tiến gần hơn tới chiến thắng.

David de Gea cảm ơn đồng đội trong ngày giành găng tay vàng 1
David de Gea giành Găng tay vàng Premier League 2022/23.

Hôm nay, tôi tiếp tục làm được điều này trước Bournemouth. Man Utd giành được 3 điểm quan trọng, tiến gần hơn tới top 4 và đây là điều tốt đẹp với chúng tôi.

Tôi cho rằng mùa giải năm nay chứng kiến sự tiến bộ đáng kể của cả đội so với mùa trước. Man Utd đang đi đúng hướng, nhưng mọi thứ vẫn chưa kết thúc. Trước mắt chúng tôi còn hai trận đấu và cả đội sẽ cố giành hai chiến thắng.

Chỉ cần 1 điểm nữa là MU sẽ nắm chắc tấm vé dự Champions League mùa tới. Nhưng mục tiêu của cả đội vẫn là cố gắng giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu trước mắt."

Với David de Gea, đây là lần thứ hai thủ môn người Tây Ban Nha giành danh hiệu găng tay vàng. Trước đó, de Gea nhận danh hiệu này lần đầu vào mùa giải 2017/2018 với 18 trận sạch lưới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X