Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là vị trí tốt nhất dành cho Mason Greenwood?

Thứ Tư 01/12/2021 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Teddy Sheringham mới lên tiếng chỉ ra vị trí tốt nhất dành cho sao trẻ Mason Greenwood.

Đâu là vị trí tốt nhất dành cho Mason Greenwood?

Mason Greenwood là một trong những điểm sáng lớn nhất ở Man United mùa này. Cầu thủ người Anh đã ghi 4 bàn trong 10 trận xuất phát ở Premier League.

Sao trẻ 20 tuổi phần lớn được sử dụng ở vị trí chạy cánh phải trong 75 lần ra sân của anh ở Premier League cho Man United. Nhưng cựu cầu thủ Teddy Sheringham cho rằng Greenwood có thể chơi tốt hơn trong vai trò tiền đạo cắm. Dù vậy, ông cũng tiết lộ rằng Denis Irwin không đồng tình với điều này.

Gary Neville đánh giá cao Mason Greenwood

Đâu là vị trí tốt nhất dành cho Mason Greenwood?


“Tôi có gặp Denis Irwin ở Dubai và có nói chuyện với ông ấy về Greenwood. Tôi nói rằng tôi nghĩ tiền đạo cắm là vị trí mà Greenwood cần hướng đến. Irwin đáp rằng Greenwood giống một cầu thủ số 10 hơn. Greenwood đã ghi bàn xuyên suốt sự nghiệp cậu ấy nhưng Irwin lại nghĩ rằng cậu ấy là một cầu thủ số 10.

Tôi nghĩ cậu ấy đang phát triển thành một số 9 và Man United cũng có kế hoạch cho cậu ấy đá ở đó trong dài hạn. Lúc này, Greenwood còn đang học hỏi từ Cavani. Irwin nhìn điều này khác đi một chút và ông ấy xem Greenwood thường xuyên hơn tôi.

Greenwood rõ ràng biết cách ghi bàn. Tôi thích cách cậu ấy dứt điểm. Nó rất thông minh. Cậu ấy có tiến vào vòng cấm địa thường xuyên hay không thì tôi không rõ. Cậu ấy ghi được những bàn thắng đẹp chứ không phải ghi nhiều bàn thắng. Nếu Greenwood học hỏi, nếu cậu ấy muốn trở thành một tiền đạo cắm thì cần phải học cách có mặt trong vòng cấm đối phương nhiều hơn”.

Carragher chỉ ra công việc quan trọng nhất với Rangnick ở MUCarragher chỉ ra công việc quan trọng nhất với Rangnick ở MU
Jamie Carragher cho rằng công việc quan trọng nhất với Rangnick ở Man United là xác định HLV dài hạn tiếp theo cho đội bóng này.
MU chốt người thay Ralf RangnickMU chốt người thay Ralf Rangnick
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, MU đang đàm phán nhằm thuyết phục HLV Erik ten Hag rời Ajax đến làm việc ở sân Old Trafford từ mùa giải tới.
Đâu là bến đỗ hoàn hảo cho Jesse Lingard nếu rời MU?Đâu là bến đỗ hoàn hảo cho Jesse Lingard nếu rời MU?
Cựu hậu vệ Liverpool - Glen Johnson cho rằng tiền vệ Jesse Lingard nên cập bến West Ham trong trường hợp quyết định chia tay MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X