Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Darwin Nunez từng suýt gia nhập Wolverhampton

Chủ Nhật 19/06/2022 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi còn chơi ở Tây Ban Nha, Nunez được Wolverhampton liên hệ nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận.

Wolves từng mua hụt Nunez

Tân binh đáng chú ý nhất của Liverpool hè này chính là Darwin Nunez. Chân sút người Uruguay gia nhập The Kop với mức giá kỷ lục, đi cùng với đó là niềm tin cũng như kỳ vọng của người hâm mộ về một sự thay thế xứng đáng cho Sadio Mane.

Liverpool gặp không ít khó khăn khi chiêu mộ Nunez hè này. Rất nhiều đội bóng khát khao chữ ký của cựu sao Benfica. Không phải tới mùa giải năm nay, Nunez mới được quan tâm, thực chất từ thời điểm chân sút này đang khoác áo đội bóng ở Segunda (giải hạng hai Tây Ban Nha), đã có đội bóng để ý tới mà liên hệ để chiêu mộ.

Thời điểm đó, Nunez đang khoác áo Almeria và ghi được 16 bàn sau 32 lần ra sân. Wolves đang tìm kiếm một chân sút để chia lửa với Jimenez trên hàng công và tiền đạo người Uruguay được nhắm tới. Thậm chí, đại diện nước Anh cử tuyển trạch viên tới tận nơi để "xem giò" Nunez, sẵn sàng ký hợp đồng.

Darwin Nunez từng suýt gia nhập Wolverhampton 1
Darwin Nunez từng ở rất gần Wolves

Tuy vậy, không có bản hợp đồng nào được ký kết sau đó. Wolves chuyển hướng sang Patrick Cutrone còn Nunez cập bến Benfica với mức giá 20 triệu Euro. Phần còn lại, là lịch sử, Cutrone chật vật tại Wolves còn Nunez thăng hoa trong màu áo đại diện Bồ Đào Nha. Sau hai năm, giá trị của Nunez cũng tăng từ 20 triệu Euro lên 100 triệu Euro.

Được biết, người đại diện của Nunez là Jorge Mendes đã tác động để cầu thủ này không đến Wolves hai năm trước. Lời khuyên đó phần nào chính xác khi chân sút này tỏa sáng rực rỡ tại Benfica và giờ được Liverpool chiêu mộ với mức giá kỷ lục.

Tiền đạo người Uruguay tỏ ra rất tự tin vào năng lực của mình, cầu thủ này cho biết The Kop có lối chơi hợp với mình và mong rằng sẽ đạt được thành công trong màu áo mới.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X