Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên sa thải Arteta và bổ nhiệm cựu HLV Chelsea

Thứ Năm 19/08/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Darren Bent khuyên Arsenal sa thải Arteta nếu có khả năng bổ nhiệm Antonio Conte.
Arteta đã trở lại dẫn dắt Arsenal vào tháng 12/2019, thay thế Unai Emery. “Pháo thủ” thi đấu khá tốt dưới thời chiến lược gia người Tây Ban Nha trong thời gian đầu với chức vô địch FA Cup ở mùa giải 2019/20. Tuy vậy, họ cán đích ở vị trí thứ 8 ở Premier League và cũng bị loại ở Europa League bởi Villarreal của chính Emery.

Arteta

Arsenal được khuyên sa thải Arteta và bổ nhiệm Conte


Những vấn đề của Arsenal tiếp tục lộ ra ở trận ra quân gặp Brentford mùa này. Họ thua 0-2 trên sân khách và bị tụt lại từ sớm so với các đối thủ cạnh tranh. Và Darren Bent cho rằng chứng kiến sự sa sút của Arsenal lúc này quả thực rất khó khăn. Cựu tiền đạo Tottenham cũng tin rằng Arsenal nên sa thải Arteta nếu có thể bổ nhiệm Antonio Conte.

“Thật khó khăn khi phải chứng kiến tình hình hiện tại của Arsenal. Màn trình diễn trước Brentford rất tệ, họ bị bắt nạt. Thật không tốt khi phải chứng kiến điều đó. Tôi cảm thấy thương cho Bent White.

Nếu Arsenal muốn trở lại thời gian huy hoàng, họ phải sa thải Arteta và mang một ai đó về như Antonio Conte. Họ đã chi nhiều tiền vào các cầu thủ mới nhưng đội bóng vẫn như thể đi lùi. Với Conte, mọi chuyện sẽ khác. Nếu Arsenal có thể chiêu mộ Conte thì hãy làm ngày. Nhưng liệu Conte có đến không thì tôi không biết. Nhưng nếu có khả năng chiêu mộ Conte, hãy sa thải Arteta”.


Conte từng lên ngôi vô địch Premier League và FA Cup khi còn dẫn dắt Chelsea. Ông cũng giúp Inter tiến hóa và lên ngôi vô địch Serie A mùa trước đầy thuyết phục.

Arsenal sẽ có điểm trước Chelsea trên sân EmiratesArsenal sẽ có điểm trước Chelsea trên sân Emirates
Cựu tiền đạo Tottenham và tuyển Anh Darren Bent nhận định trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng Pháo thủ sẽ có điểm trên sân nhà.
Joe Willock và Martin Odegaard: Ai tốt hơn?Joe Willock và Martin Odegaard: Ai tốt hơn?
Arsenal bị chỉ trích vì bán Joe Willock mua Martin Odegaard, cùng so sánh những thống kê của 2 cầu thủ để biết được ai là người tốt hơn.
Cựu sao MU phát biểu bất ngờ về Arsenal và “bom tấn” Ben WhiteCựu sao MU phát biểu bất ngờ về Arsenal và “bom tấn” Ben White
Cựu cầu thủ MU - Mikael Silvestre cho rằng Ben White sẽ đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Arsenal này này, nhưng anh lại dự đoán Pháo thủ nằm ngoài Top 6...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X