Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Tottenham khuyên MU thanh lý 9 cầu thủ

Thứ Bảy 19/03/2022 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Darren Bent cho rằng Man United nên loại bỏ Ronaldo, Pogba và 7 cầu thủ quan trọng khác ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Darren Bent khuyên MU thanh lý 9 cầu thủ

Solskjaer và Rangnick đều không thể giúp Man United giành được những kết quả khả quan bất chấp sự tích cực từ kỳ chuyển nhượng đầu mùa giải. Từ hy vọng giành danh hiệu, Man United giờ chỉ còn duy nhất một mục tiêu là lọt vào top 4 ở Premier League.

Hiện tại, MU kém hơn Arsenal 1 điểm nhưng chơi nhiều hơn 2 trận. Và Darren Bent cho rằng Man United cần phải cải tổ đội hình nếu như muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Cristiano Ronaldo chơi tệ thế nào trước Atletico Madrid?

Darren Bent khuyên MU thanh lý 9 cầu thủ


“Những người cần giữ lại là De Gea và Varane. Tôi nghĩ họ cần một hậu vệ phải mới. McTominay không đủ tốt nhưng là một trong những cầu thủ của học viện. Về khả năng triển khai bóng thì cậu ấy không đủ tốt.

Fred là một trường hợp kỳ lạ vì đã cho thấy những nỗ lực và khả năng tốt trong những tuần gần đây. Nhưng nếu muốn bắt đầu lại và xây dựng một đội hình thành công thì Fred phải ra đi.

Sancho được giữ lại. Ronaldo, Cavani và Martial phải ra đi. Rashford là người mà nếu HLV mới thích cậu ấy thì vẫn có thể sử dụng được. Nếu có thể giúp Rashford thi đấu tốt thì có thể giữ lại Rashford vì cậu ấy còn trẻ.

Pogba kiểu gì cũng rời đi. Cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải. Tôi yêu quý Pogba nhưng các CĐV Man United đã phát chán với việc chờ đợi sự ổn định từ cậu ấy. Vậy nên Pogba cũng sẽ phải ra đi sau mùa giải này”.


Điểm tin bóng đá sáng 19/3:  MU dùng Dean Henderson câu Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 19/3: MU dùng Dean Henderson câu Harry Kane
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/3/2022.
Đội hình MU mùa tới khi Ronaldo ở lại và đá cao nhất trên hàng côngĐội hình MU mùa tới khi Ronaldo ở lại và đá cao nhất trên hàng công
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, tiền đạo Ronaldo sẽ không rời MU ở Hè 2022. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
Điểm tin tối 18/3: Tuchel có câu trả lời cho MUĐiểm tin tối 18/3: Tuchel có câu trả lời cho MU
HLV Thomas Tuchel cương quyết nói không với MU cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 18/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X