Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Darren Bent: "Đến MU là một bước lùi với De Jong"

Thứ Ba 28/06/2022 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Darren Bent cho rằng Frenkie de Jong sẽ có một bước lùi trong sự nghiệp nếu như rời Barca để gia nhập MU.

Darren Bent cho rằng De Jong có một bước lùi khi đến MU

Man United đang tiến gần việc chiêu mộ Frenkie de Jong với mức phí chuyển nhượng 68 triệu Bảng. Nhưng Darren Bent tỏ ra bất ngờ với thương vụ này, nhất là khi Man United chỉ được dự Europa League mùa sau.

Frenkie de Jong la muc tieu cua MU o He 2022
Darren Bent: Đến MU là một bước lùi với De Jong

“Đó là một thương vụ đầy ngạc nhiên khi bạn nhìn vào vị thế của Barcelona hiện tại còn Manchester United đang trải qua một cuộc cải tổ toàn diện. Tôi cảm thấy bất ngờ. Tôi không hiểu tại sao Barca loại bỏ một cầu thủ ở đẳng cấp như thế. Họ cần tiền à?

De Jong đã làm rõ mong muốn ở lại. Cậu ấy gọi Barcelona là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Cậu ấy dường như rất hạnh phúc ở đó.

Với Frenkie de Jong, cậu ấy đang rời khỏi Champions League để đá ở Europa League. Đó giống như là một bước lùi”.

Theo Darren Bent, một lý do quan trọng có thể thuyết phục De Jong đến Man United là HLV cũ Erik ten Hag. Ngoài ra, sự cạnh tranh ở vị trí tiền vệ MU lúc này không quá lớn.

“De Jong biết HLV Ten Hag. Ngược lại, Ten Hag biết De Jong rất rõ. Tôi có cảm giác Ten Hag có thể giúp De Jong chơi tốt nhất. De Jong có thể là khởi đầu cho quá trình cải tổ ở sân Old Trafford.

Tôi nghĩ Man United hưởng lợi từ thương vụ này khi có được một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Họ cần một ai đó như vậy ở vị trí đó. Cứ nhìn vào Fred và McTominay là rõ.

Tôi thích McTominay, cậu ấy thực sự cố gắng và làm việc chăm chỉ. Fred có nửa sau mùa giải khá tốt. Cậu ấy bị giễu cợt nhưng đã thi đấu tốt trong nửa sau mùa giải.

Nhưng có được một cầu thủ như Frenkie de Jong ở vị trí đó là một điều hoàn toàn khác. De Jong là một cầu thủ hàng đầu. Tôi đã thích De Jong từ khi thấy cậu ấy thi đấu ở Ajax”.

Man Utd dưới thời Erik Ten Hag: Thành bại tại... ngọn cỏ?Man Utd dưới thời Erik Ten Hag: Thành bại tại... ngọn cỏ?
Khá bất ngờ khi một trong những động thái đầu tiên của Erik Ten Hag sau khi ngồi vào ghế nóng Manchester United chính là yêu cầu các nhân viên chăm sóc sân Old Trafford cũng như khu tập luyện Carrington cắt cỏ xuống còn tối đa 1.5cm và tuyệt đối không được phép dài hơn.
Merson: Dẫn dắt MU là công việc khó khăn nhất cuộc đời Ten HagMerson: Dẫn dắt MU là công việc khó khăn nhất cuộc đời Ten Hag
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Ten Hag đang đối diện với công việc khó khăn nhất trong đời khi dẫn dắt Man United mùa này.
MU gửi lời đề nghị 70 triệu euro vụ sao khủng JuventusMU gửi lời đề nghị 70 triệu euro vụ sao khủng Juventus
Theo Corriere dello Sport, MU đã đưa trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus vào tầm ngắm. Man đỏ chấp nhận chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X