Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James nói gì khi trở lại và ghi bàn cho MU?

Thứ Hai 21/12/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James tin rằng đội hình Man United hiện tại được hưởng lợi lớn từ việc cạnh tranh vị trí căng thẳng.
Nhiều CĐV Man United không vui với quyết định để Daniel James xuất phát của HLV Solskjaer. Nhưng cầu thủ người xứ Wales đã xoa dịu những chỉ trích với một màn trình diễn ổn và đi kèm với đó là một bàn thắng.

McTominay và Bruno Fernandes đều lập được cú đúp cho Man United trong khi Lindelof là cầu thủ còn lại ghi bàn cho MU ít phút trước giờ nghỉ. Và Daniel James đã dự đoán anh và các đồng đội sẽ được hưởng lợi từ việc cạnh tranh vị trí căng thẳng hiện tại.

Daniel James nói gì khi trở lại và ghi bàn cho MU hình ảnh

Daniel James nói gì khi trở lại và ghi bàn cho MU?


“Đội hình Man United luôn có tính cạnh tranh và điều đó rất tuyệt với chúng tôi. Tôi không nghĩ bất kỳ ai trong chúng tôi có nghĩ về việc phải ra vào đội hình chính thường xuyên. Chúng tôi muốn thi đấu và sự cạnh tranh đó giúp chúng tôi chơi tốt hơn”.


Daniel James cũng nghĩ rằng Man United là đội chơi tốt hơn Leeds dù kiểm soát bóng kém hơn kình địch ở Premier League.

“Việc ghi bàn thắng đầu tiên luôn là điều tốt. Nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng và làm những gì mình đang làm trên sân tập cả tuần.

Chúng tôi có được lợi thế dẫn trước rất tốt ở giờ nghỉ. Chúng tôi vẫn thủng lưới nhưng khoảng cách là khá an toàn. Ở hiệp hai, chúng tôi chỉ cần làm điều tương tự. Chúng tôi biết đây sẽ là trận đấu khó khăn và chúng tôi đã chơi tốt hôm nay.

Tôi nghĩ chúng tôi đều biết rằng đây là trận chiến 1 vs 1 trên khắp mặt sân. Chúng tôi cần phải chiến thắng chúng và đó là những gì chúng tôi làm được hôm nay”.


McTominay được so sánh với 2 huyền thoại của Man Utd
Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của tiền vệ Scott McTominay trong trận thắng 6-2 của MU trước Leeds, huyền thoại Gary Neville đã dành những lời ca ngợi cho...
MU vùi dập Leeds 6-2: Ngày “Quỷ đỏ” tối ưu hóa sức mạnh
Trong chiến thắng đậm đà 6-2 trước Leeds, Man Utd đã thể hiện được hết khả năng tấn công và mở ra một tương lai tươi sáng.
Người cũ tin tưởng MU đủ sức thách thức Liverpool
Người cũ Roy Keane mới đây đã có những lời ngợi khen dành cho MU sau khi chứng kiến trận thắng tưng bừng 6-2 của Quỷ đỏ trước Leeds Utd.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X