Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James: “Tôi sẽ ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Man United”

Thứ Bảy 19/02/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu với tờ The Times, tiền đạo Daniel James đã bày tỏ quyết tâm cao độ trước thềm cuộc chạm trán đội bóng cũ - Manchester United.

Daniel James nói gì trước trận đấu MU

Theo đó, chia sẻ với The Times trước thềm cuộc chạm trán Manchester United tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Daniel James đã cho thấy quyết tâm cao độ. Cụ thể, ngôi sao người Xứ Wales cho hay, anh sẽ sẵn sàng ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ:

“Tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại Manchester United. Một số người có thể thấy đó là khoảng thời gian thất bại của tôi, tuy nhiên tôi đã được thi đấu rất nhiều, học hỏi được nhiều điều và đó là trải nghiệm tuyệt vời với những cầu thủ ở đẳng cấp cao”.

Daniel James nói gì trước trận đấu MU hình ảnh

Daniel James hào hứng trước đối đầu đội bóng cũ

“Tôi sẽ ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới MU không ư? Chắc chắn tôi sẽ ăn mừng. Tôi không có thù hận gì với Man United, tôi rời đi với điều kiện tốt nhất. Tôi vẫn còn những người bạn tại đó. Thật tuyệt khi có cho mình một bàn thắng ở trận đấu tới và tất nhiên tôi sẽ ăn mừng”.

Daniel James từng có thời gian thi đấu cho Man United trong giai đoạn 2019-2021. Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, tiền đạo người Xứ Wales thường xuyên được trao cơ hội đá chính và cũng đã có những đóng góp nhất định cho Quỷ đỏ.

Mùa hè 2021, Daniel James rời Old Trafford để gia nhập Leeds United sau khi Quỷ đỏ bổ sung hai tân binh chất lượng ở vị trí tiền đạo là Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho. Trong màu áo The Whites, ngôi sao sinh năm 1997 đã có cho mình 4 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X