Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James tuyên bố sẽ trở thành một con người khác ở MU mùa tới

Thứ Bảy 05/06/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James khẳng định anh sẽ chơi tốt hơn vào mùa giải tới sau khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở mùa giải 2020/21.
Daniel James đã có 26 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU ở mùa giải vừa qua. Đây là con số thấp hơn nhiều so với 46 lần ra sân của anh ở mùa giải trước đó.

Daniel James

Daniel James tuyên bố sẽ trở thành một con người khác ở MU mùa tới


Dù không đóng góp được nhiều cho đội một, James khẳng định anh vẫn cải thiện về phương diện chuyên môn trong 12 tháng qua và tin tưởng về khả năng tạo ra ảnh hưởng lớn hơn ở mùa giải 2021/22.

“Tôi nghĩ mình đang phát triển qua từng trận đấu. Tôi vẫn đang học hỏi. Tôi luôn nhìn lại từng trận đấu và từng mùa giải mà tôi chơi, dù là không được đá phút nào hay chơi mọi trận đấu. Tôi luôn luôn học hỏi. Tôi thấy mình vẫn chưa đạt đến trần tiềm năng và tôi chỉ muốn tiếp tục cải thiện”.

Daniel James thừa nhận các cầu thủ đã dần dần làm quen với các khán đài trống. Tuy nhiên, anh buồn bã nói rằng bóng đá không còn như trước khi thiếu đi các CĐV.

“Mọi thứ rất khác biệt, rất nặng nề. Chúng tôi biết các CĐV luôn ủng hộ chúng tôi từ nhà nhưng mọi thứ không còn tương tự. Mọi thứ vẫn bình thường khi không có các CĐV và chúng tôi cũng quên dần những tiếng cổ vũ. Bạn vẫn nhớ nó trong tâm trí nhưng bạn muốn nghe họ gầm rú khi bạn chạy cùng bóng. Sẽ thật tuyệt nếu có điều đó trở lại. Tôi nghĩ họ cũng nhớ sân óng y như chúng tôi. Hy vọng mọi thứ sẽ trở lại bình thường khi tất cả đều được an toàn”.


HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ đem thêm tiền đạo về MUHLV Solskjaer hứa hẹn sẽ đem thêm tiền đạo về MU
HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ đem về thêm tân binh ở vị trí tiền đạo cho Man United sau khi “Quỷ đỏ” chỉ về đích thứ 2 ở mùa giải vừa qua.
MU góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu của PFAMU góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu của PFA
Mới đây, Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA đã chính thức công bố 11 cái tên xuất sắc nhất, nằm trong đội hình tiêu biểu Premier League mùa này.
MU không thể vô địch Europa League vì Bruno Fernandes?MU không thể vô địch Europa League vì Bruno Fernandes?
HLV Arsene Wenger cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes đã sa sút ở giai đoạn cuối cùng mùa giải vừa qua, việc anh chơi không tốt trong trận chung kết Europa League...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X