Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniel James tiếc nuối vì trở thành một con người khác ở MU

Thứ Ba 07/09/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James đã bày tỏ nỗi tiếc nuối khi trở thành một cầu thủ đá an toàn quá mức ở Man United thay vì thi đấu trực diện và tốc độ như bản năng.
Daniel James đã ra sân 74 trận cho Man United trong 2 mùa giải qua, ghi được 9 bàn thắng. Nhưng anh chưa bao giờ được đảm bảo vị trí đá chính chắc chắn và phải đối diện với sự cạnh tranh khốc liệt.

Daniel James

Daniel James tiếc nuối vì trở thành một con người khác ở MU


James thừa nhận anh đã suy nghĩ nhiều về vai trò của mình trong kế hoạch của Solskjaer và thay đổi lối chơi dựa trên tốc độ trước đó. Nhưng James kỳ vọng những phẩm chất tốt của mình sẽ được mở khóa sau khi chuyển đến Leeds vào mùa hè.

“Tôi nghĩ ai cũng phải đi qua những phần của sự nghiệp mà bạn không biết điều gì đang xảy ra cho đến khi nhìn lại và có những người tốt ở bên cạnh để phân tích nó. Tôi đã bắt đầu nghĩ ‘Cậu ta có thể làm gì mà mình cũng làm được?’ để cạnh tranh thay vì nghĩ về việc phát triển lối chơi của mình và được là chính mình. Nó dẫn đến những giai đoạn mà tôi đá hơi an toàn trong các trận đấu.

Tôi được chiêu mộ vì lối chơi trực diện, chạy vào phía sau hàng phòng ngự, chạy với bóng, cố gắng làm một số thứ và không sợ mất bóng. Nhưng dần dần tôi bắt đầu rời xa những thứ đó và chơi an toàn.

Khi lùi lại một bước, tôi nhớ ra mình là một cầu thủ đá trực diện hơn. An toàn là điều nguy hiểm với vị trí mà tôi chơi. Bạn không ở đó để chơi an toàn. Bạn đá ở đó để ghi bàn, kiến tạo và chạy trên sân cả khi có bóng lẫn không có bóng”.


Ronaldo có thể ra mắt MU muộn hơn dự kiếnRonaldo có thể ra mắt MU muộn hơn dự kiến
Theo The Sun, tiền đạo Ronaldo có thể không kịp ra mắt MU trong trận tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh tại Old Trafford vào cuối tuần này.
MU hoàn vốn chuyển nhượng Ronaldo chỉ nhờ bán áo đấu?MU hoàn vốn chuyển nhượng Ronaldo chỉ nhờ bán áo đấu?
Trở về Manchester United sau 12 năm xa cách ở mùa hè này, Cristiano Ronaldo đã tạo nên cơn sốt cực lớn và khiến cho chiếc áo đấu số 7 huyền thoại mang tên anh...
MU nhắm sao hạ sát ChelseaMU nhắm sao hạ sát Chelsea
Để chuẩn bị cho trường hợp Paul Pogba không tiếp tục gắn bó, Man United đang đặt tiền vệ Youri Tielemans trong tầm ngắm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X