Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Liverpool, David Moyes hé lộ giấc mộng Champions League

Thứ Hai 08/11/2021 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes tiết lộ tham vọng giành một tấm vé dự Champions League sau khi đánh bại Liverpool đầy ấn tượng.

David Moyes khẳng định West Ham có thể đua top 4

West Ham đã mang đến cho Liverpool trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của David Moyes nã vào lưới đối phương tới 3 bàn và có chiến thắng chung cuộc 3-2 vô cùng xứng đáng.

Chiến thắng này giúp West Ham vượt qua Liverpool để chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đội bóng thành London chỉ còn kém ngôi đầu mà Chelsea đang nắm giữ vỏn vẹn 3 điểm.

David Moyes

Đánh bại Liverpool, David Moyes hé lộ giấc mộng Champions League


Sau trận đấu, tờ BBC có hỏi David Moyes rằng liệu West Ham có thể cạnh tranh vô địch hay không. Ông trả lời: “Tôi luôn muốn thể hiện sự tích cực. Tôi muốn nói rằng đó là điều mà chúng tôi có thể làm. Nhưng tôi không nghĩ điều đó có thể xảy ra lúc này.

Chúng tôi có thể cạnh tranh top 4. Mùa trước, chúng tôi chỉ kém nhóm dự Champions League có 2 điểm. Vậy nên tại sao chúng tôi không thể giành vị trí đó? Chúng tôi sẽ không để đôi chân bay khỏi mặt đất, nhưng cảm giác ở thời điểm này là rất tốt”.

Chia sẻ với Sky Sports sau đó, Moyes nói thêm: “Tôi nghĩ mình là một HLV tương tự như khi còn ở Everton. Nhưng tôi cần phải tìm cách trở nên tốt hơn. Chúng ta đều phải cố gắng và liên tục cải thiện. Tôi hy vọng và tin rằng quãng thời gian tốt nhất của mình đang chờ ở phía trước. Lúc này, tôi đang có trong tay những cầu thủ rất tốt và họ chơi với bản lĩnh phi thường”.


West Ham bước vào đợt tập trung đội tuyển với 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Đối thủ tiếp theo của West Ham sẽ là Wolves trước khi họ có một trận đấu quan trọng với Rapid Vienna ở Europa League sau đó 5 ngày.

Carragher chỉ ra điểm yếu trong cách phòng ngự của LiverpoolCarragher chỉ ra điểm yếu trong cách phòng ngự của Liverpool
Jamie Carragher đã lên tiếng đặt dấu hỏi về chiến thuật phòng ngự của Liverpool và cho rằng đó là một yếu tố khiến đội bóng này để thua West Ham.
Thua West Ham, Jurgen Klopp đòi công lý cho AlissonThua West Ham, Jurgen Klopp đòi công lý cho Alisson
HLV Jurgen Klopp phản ứng gay gắt với trọng tài khi một mực khẳng định thủ môn Alisson đã bị phạm lỗi trong bàn thua đầu tiên của Liverpool trước West Ham.
VIDEO: Alisson phản lưới nhàVIDEO: Alisson phản lưới nhà
Pha đấm bóng hụt của thủ môn Alisson Becker khiến Liverpool để cho West Ham mở tỉ số khi trận đấu bắt đầu chưa lâu.
Ngựa ô West Ham xuất sắc chấm dứt mạch bất bại của LiverpoolNgựa ô West Ham xuất sắc chấm dứt mạch bất bại của Liverpool
Trận đấu muộn nhất vòng 11 Ngoại hạng Anh giữa West Ham vs Liverpool đã diễn ra rất kịch tính và chiến thắng nghẹt thở 3-2 đã nghiêng về phía đội chủ nhà....

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X