Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Dẫn dắt Man City khiến Pep Guardiola rụng hết tóc

Thứ Ba 28/11/2023 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola lấy việc mình rụng tóc sau thời gian dẫn dắt Man City làm ví dụ cho việc mọi thứ trong bóng đá có thể xoay chuyển rất nhanh trong thời gian ngắn.

Pep Guardiola chia sẻ về tương lai

Mùa giải 2022/2023 kết thúc một cách thành công rực rỡ với Man City và Pep Guardiola đã có lần thứ hai đưa một đội bóng tới cú ăn ba. CĐV Man City rất kỳ vọng HLV sinh năm 1971 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này trong tương lai.

Hiện Pep vẫn còn hợp đồng với Man City nhưng trong tất cả những phát biểu của mình, ông chưa bao giờ khẳng định tương lai lâu dài với đội bóng. Ông luôn nói rằng mọi thứ có thể thay đổi trong thời gian ngắn và không dám khẳng định điều gì.

Dẫn dắt Man City khiến Pep Guardiola rụng hết tóc 1
Pep Guardiola úp mở về tương lai

Trước trận đấu RB Leipzig, Pep chia sẻ: "Tôi chưa thể xác nhận liệu mình có thể gắn bó lâu dài với Man City hay không. Tôi vẫn còn nhiều năng lượng, nhưng nếu muốn, ngay ngày mai tôi có thể rời đội bóng.

Một năm là quãng thời gian dài trong bóng đá. Rất nhiều điều có thể đến chỉ trong thời gian ít ỏi. Nhìn tôi này, lúc tôi tới đây, tôi vẫn còn có tóc. Giờ hãy nhìn đầu tôi để hiểu những gì đã diễn ra.

Cá nhân tôi sẽ mong sở hữu trong tay đội hình vô địch Premier League với 100 điểm trong suốt các mùa giải. Thời gian trôi, một cầu thủ mới tới đội bóng, chấp nhận vị trí của mình, tạo ra những tiêu chuẩn và kích thích sự cạnh tranh tại CLB.

Nếu không chấp nhận vị trí chỉ định, cầu thủ có thể rời đội, hoặc cũng có thể ở lại. Điều này là bình thường, nhưng nó cũng chẳng phải lí do chính cho việc tôi không thể ở lại CLB."

HLV của Man City cũng xác nhận John Stones sẽ không ra sân trận tới. Hậu vệ này đang ở gần ngày trở lại sân cỏ, nhưng chưa phải là ở trận gặp RB Leipzig.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X