Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Dalot tuyên bố MU vẫn có thể lọt vào top 4 mùa này

Chủ Nhật 24/04/2022 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalot thừa nhận tập thể Man United quá thiếu trưởng thành sau trận thua 1-3 trước Arsenal ở Emirates hôm qua. Tuy vậy, anh cũng xốc lại tinh thần các đồng đội và khẳng định niềm tin về khả năng lọt top 4 của MU mùa này.

Dalot khẳng định MU vẫn có thể lọt vào top 4 mùa này

Man United đã phải nhận thất bại thứ 10 ở Premier League mùa giải 2021/22 tại sân Emirates của Arsenal. Nuno Tavares, Bukayo Saka và Granit Xhaka là những người ghi bàn cho Arsenal còn Ronaldo ghi bàn duy nhất cho MU.

Ronaldo Dalot

Dalot tuyên bố MU vẫn có thể lọt vào top 4 mùa này


Dalot đã sút bóng trúng khung gỗ của Arsenal 2 lần. Và cầu thủ người Bồ đã đưa ra một đánh giá trung thực về đẳng cấp hiện tại của MU sau trận đấu.

“Tôi nghĩ đây là một bài học. Vài người nói rằng chúng tôi thiếu may mắn và những người khác có thể nói rằng chúng tôi chơi không tốt. Tôi hoàn toàn hiểu sự ức chế của các CĐV di chuyển rất xa để theo dõi trận đấu.

Chúng tôi cần mọi người trong đội phải trưởng thành hơn và thi đấu với nhiều năng lượng hơn. Chúng tôi cần phải muốn chiến thắng nhiều hơn họ, áp đảo và tôi nghĩ điều này cần bắt đầu bằng nỗ lực của chúng tôi mỗi ngày.

Để có kết quả tốt, chúng tôi cần làm nhiều điều hơn là chỉ hy vọng. Bạn chơi cho Man United, bạn cần làm mọi thứ đúng đắn. Đó là tiêu chuẩn mà tôi đã học được kể từ khi tôi đến thi đấu ở đây”.


Dù Man United đã bị top 4 bỏ cách tới 6 điểm nhưng Dalot khẳng định toàn đội sẽ chiến đấu tới những vòng cuối cùng.

“Rất khó để chấp nhận việc CLB này không được thi đấu ở Champions League. Điều tôi muốn nói là khi vẫn còn cơ hội thì chúng tôi vẫn sẽ tin tưởng đến cùng. Dĩ nhiên là con đường sẽ rất khó khăn và chúng tôi phải thực tế. Nhưng tất cả mọi người đều có thể thấy rằng nhiều điều có thể xảy ra vào phút chót.

Chúng tôi cần phải tin rằng mình có thể làm được để lấy sức mạnh và động lực trong những trận kế tiếp. Chúng tôi cần phải chiến đấu vì bản thân, vì CLB, vì gia đình, vì các CĐV di chuyển đến theo dõi chúng tôi mỗi trận đấu”.


Ten Hag từ chối bình luận về MUTen Hag từ chối bình luận về MU
HLV Erik Ten Hag khẳng định mình muốn tập trung hoàn toàn vào công việc tại Ajax trong phần còn lại tại mùa giải trước khi nghĩ về tương lai tại MU.
Ten Hag muốn làm hàng xóm Pep GuardiolaTen Hag muốn làm hàng xóm Pep Guardiola
Một trong những yêu cầu của tân HLV Quỷ đỏ Erik ten Hag là sở hữu căn hộ ở khu trung tâm thành phố Manchester.
Thierry Henry và Dennis Bergkamp hả hê sau chiến thắng của Arsenal trước MUThierry Henry và Dennis Bergkamp hả hê sau chiến thắng của Arsenal trước MU
Bộ đôi huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry và Dennis Bergkamp nhìn thấy liên tục nở nụ cười tại Emirates trong chiến thắng của Pháo thủ trước MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X