Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diogo Dalot ca ngợi HLV Ten Hag

Thứ Hai 18/07/2022 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot khẳng định các cầu thủ Man United đang thích nghi rất tốt và cải thiện đáng kể dưới thời HLV Ten Hag.

Dalot dành lời khen cho Ten Hag

Sau khi giành ngôi Á quân Premier League và Europa League, Man United bất ngờ trải qua một mùa giải thảm họa dù chiêu mộ thêm những tân binh đình đám là Ronaldo, Sancho và Varane. HLV Solskjaer bị sa thải giữa mùa giải nhưng người thay thế là Ralf Rangnick cũng không đem lại được điều gì đáng kể và khiến MU cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc ở Premier League.

ten hag
Diogo Dalot ca ngợi HLV Ten Hag

Ten Hag đã được bổ nhiệm để lèo lái con tàu đang đi chệch hướng là Man United. Ông có khởi đầu khá tốt khi giúp MU chiến thắng 2 trận giao hữu liên tiếp.

“Mọi thứ rất tốt”, hậu vệ Diogo Dalot chia sẻ. “Tôi rất thích sự năng động mà ông ấy thể hiện, không chỉ trên sân tập mà tổng thể nói chung.

Ông ấy đòi hỏi rất cao, chú ý vào các chi tiết, một điều rất tốt. Những chi tiết nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt trong lâu dài.

Tôi nghĩ các cầu thủ chúng tôi đang thích nghi tốt và chúng tôi muốn tiếp tục tiến lên phía trước.

Chúng tôi biết rằng một mùa giải rất dài đang ở phía trước. Đó là một mùa giải khác nhiều so với mọi mùa giải mà chúng tôi có trong vài năm gần đây. Vậy nên chúng tôi muốn xây dựng một điều gì đó.

Chúng tôi muốn xây dựng một đội cùng nhau với các cầu thủ, cùng với đội ngũ huấn luyện, xây dựng một điều gì đó rất tốt rồi cùng nhau ra sân và chiến thắng”.

Nói thêm về HLV Ten Hag, Dalot cho biết: “Ông ấy rất thích các hậu vệ biên tấn công. Ông ấy thích các hậu vệ biên chủ động và chúng tôi cần phải nghĩ trước đối thủ một bước thay vì thi đấu với cảm giác là quả bóng nằm trong chân của đối thủ.

Chúng tôi cần phải kết nối, mọi người cần hợp tác với nhau. Tôi cần hợp tác với các tiền vệ cánh phía trước và các tiền vệ trung tâm ở bên cạnh.

Ông ấy luôn đòi hỏi sự hợp tác giữa chúng tôi, nhưng một điều tốt là ông ấy muốn chúng tôi đảm bảo phải biết mình sẽ làm gì ở từng vị trí. Bởi vì đôi khi chúng tôi có thể đảo vị trí trên sân và chúng tôi cần biết vị trí khác cần làm gì”.

X

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X