Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Daley Blind tin tưởng HLV Ten Hag sẽ thành công ở MU

Thứ Sáu 10/06/2022 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daley Blind tin rằng HLV Ten Hag sẽ thành công ở Man United và tiết lộ rằng chiến lược gia người Hà Lan là một người đặc biệt thích kiểm soát mọi thứ.

Daley Blind nói về tân HLV Ten Hag của MU

Man United đã có những sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện sau một mùa giải thất vọng. Ralf Rangnick chỉ có thể giúp MU cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và cũng từ chối nhận công việc cố vấn như hợp đồng.

Erik ten Hag bây giờ được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho đội chủ sân Old Trafford. Cựu cầu thủ MU là Daley Blind đã lên tiếng cho rằng HLV Ten Hag sẽ mang đến niềm vui cho đội bóng thành Manchester trong tương lai.

Ten Hag
Daley Blind nói về tân HLV Ten Hag của MU

“Ông ấy là một người quảng giao. Ở Ajax, ông ấy biết tất cả mọi người ở CLB và điều đó rất quan trọng. Tất cả mọi người cần phải đóng góp để mang lại cảm giác chiến thắng, tâm lý chiến thắng.

Tất cả mọi người đều cần thiết phải tiến về cùng một hướng. Ông ấy hiểu điều đó và muốn tất cả mọi thứ gần gũi với mình. Ông ấy cũng là một người thích kiểm soát và muốn chỉ đạo mọi thứ. Tôi nghĩ đó là một năng lực đặc biệt mà bạn cần khi bạn là một người giỏi giang như vậy”.

Man United đã không giành được danh hiệu trong 5 năm qua. Vì thế, áp lực giành danh hiệu với HLV Ten Hag cũng trở nên lớn hơn. Và Daley Blind tin rằng chiến lược gia người Hà Lan có thể đáp ứng yêu cầu này.

“Tôi sẽ không dại dột dự đoán khi nào Man United có thể giành danh hiệu, nhưng điều quan trọng nhất là đội bóng tạo ra được một lối chơi và mọi người có thể thấy điều đó trên sân cỏ. Nếu điều đó xảy ra, việc giành chiến thắng sẽ dễ dàng hơn. Từ những chiến thắng thì bạn sẽ giành được danh hiệu.

Tôi biết Ten Hag có năng lực và tôi hy vọng ông ấy có thời gian để hướng mọi thứ theo ý mình và đảm bảo đội bóng chơi như ông ấy mong muốn. Tôi tự tin rằng ông ấy sẽ thành công”.

MU đồng ý yêu cầu của Barca vụ Frenkie de JongMU đồng ý yêu cầu của Barca vụ Frenkie de Jong
Nguồn tin từ Cadena SER cho hay, MU đồng ý trả 80 triệu euro như yêu cầu của Barca cho trường hợp của tiền vệ Frenkie de Jong.
Van Gaal cảnh báo MU về Frenkie de JongVan Gaal cảnh báo MU về Frenkie de Jong
HLV Louis van Gaal đã cảnh báo Man United rằng Frenkie de Jong hiện tại có giá trị chuyển nhượng lên đến hơn 100 triệu Euro.
Ten Hag gửi email dằn mặt dàn sao MUTen Hag gửi email dằn mặt dàn sao MU
Ngay sau khi vừa nhậm chức tại MU, HLV Erik Ten Hag lập tức gửi email thiết quân luật tới các học trò và yêu cầu tất cả cần phải hành động vì tập thể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X