Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia Premier League chiêu mộ thủ môn Karius

Thứ Sáu 09/09/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chia tay Liverpool vào tháng 6 vừa rồi, thủ môn Karius đã được Newcastle liên hệ chiêu mộ dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Newcastle chiêu mộ Karius

Thủ thành Karius gia nhập Liverpool từ mùa giải 2016/2017 và được kỳ vọng sẽ gia tăng sức cạnh tranh cho đội bóng thành phố Cảng. Thời gian đầu, Karius nhận được sự tín nhiệm của Klopp, nhưng kể từ sau trận chung kết Champions League 2017/2018, thủ thành này dần trở thành người thừa tại sân Anfield.

Ở những mùa giải sau đó, Liverpool liên tục bổ sung những thủ môn, từ Alisson, Adrian cho tới Kelleher và Karius không có cơ hội cạnh tranh dù chỉ là vị trí trên ghế dự bị. Liverpool đẩy thủ thành người Đức tới Union Berlin và Besiktas nhưng không nơi nào thủ môn này trụ lại lâu.

Karius quyết định sẽ ở lại Liverpool để nhận lương tới khi hết hợp đồng. Mùa giải 2021/2022 kết thúc cũng là lúc thủ môn người Đức hết hợp đồng với Liverpool và anh rơi vào trạng thái thất nghiệp kể từ tháng 6.

Đại gia Premier League chiêu mộ thủ môn Karius 1
Karius chuẩn bị ra mắt Newcastle

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Newcastle chuẩn bị công bố thương vụ với Karius. Thủ thành này sẽ đến Newcastle dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hai bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng và dự kiến buổi kiểm tra y tế sẽ được thực hiện trong ngày 9/9.

Tại Newcastle, thủ môn 29 tuổi sẽ sắm vai người gác đền số 2, thay thế cho Martin Dubravka, người vừa gia nhập MU hè này. "Karius đang là cầu thủ tự do và đã sẵn sàng cho một chương mới trong sự nghiệp sau khi kết thúc hợp đồng với Liverpool", Romano nói thêm.

Lần cuối Karius ra sân đã diễn ra cách đây hơn 1 năm, vào ngày 28/2/20121. Karius bắt chính trong trận hòa 1-1 của Union Berlin trước TSG Hoffenheim trong khuôn khổ Bundesliga. Kể từ sau thời điểm đó, thủ môn này không được thi đấu bất cứ phút nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X