Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đài BBC xin lỗi sau sự cố sỉ nhục Man United

Thứ Tư 25/05/2022 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãng thông tấn quốc gia Anh BBC đã phải lên tiếng xin lỗi sau sự cố gọi Manchester United là rác rưởi trên sóng truyền hình.

Đài BBC xin lỗi sau sự cố sỉ nhục Man United

Dòng chữ “Manchester United là rác rưởi” đã xuất hiện ở ô tin vắn phía dưới màn hình trong chương trình BBC News. Sự cố này xuất hiện ở bản tin cập nhật về kết quả tennis diễn ra từ 9 đến 10 giờ sáng theo giờ địa phương hôm 24/5.

MU

Đài BBC xin lỗi sau sự cố sỉ nhục Man United


Ngay trong buổi sáng hôm qua, người dẫn chương trình Annita McVeigh đã phải lên tiếng xin lỗi những CĐV Man United cảm thấy bị xúc phạm. Cô cho biết sự cố này xuất hiện vì ai đó đang học cách vận hành chạy bảng tin nhỏ và “viết những điều ngẫu nhiên không nghiêm túc”. Một thông báo khá có nội dung “thời tiết mưa ở khắp mọi nơi” cũng xuất hiện ngay sau đó.

Sự cố trên bản tin của BBC và lời xin lỗi sau đó:
video


McVeigh nói: “Trước đó một chút, một số khán giả có thể nhận thấy điều gì đó bất thường trên biểu ngữ chạy ngang cuối màn hình với một câu bình luận về Manchester United, và tôi hy vọng các CĐV Manchester United không cảm thấy bị xúc phạm vì điều đó.

Hãy để tôi giải thích điều gì đang xảy ra: đằng sau hậu trường, ai đó đang được đào tạo cách sử dụng biểu ngữ và đặt văn bản lên chúng, vì vậy họ chỉ viết những thứ ngẫu nhiên không nghiêm túc và bình luận đó xuất hiện. Vậy nên xin lỗi nếu các bạn nhìn thấy nó và bị xúc phạm và bạn là một fan của Manchester United. Nhưng chắc chắn đó là một sai lầm và nó không có ý định xuất hiện trên màn hình. Đó là những gì đã xảy ra, chúng tôi nghĩ rằng mình nên giải thích điều này cho các bạn”.


Man United về đích ở vị trí thứ 6 mùa giải vừa qua với số điểm thấp nhất trong lịch sử tham dự Premier League. Đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện và Erik ten Hag là người tiếp quản “Quỷ đỏ” từ mùa giải tiếp theo.

Điểm tin tối 24/5: 3 cái tên chắc suất tại MU dưới thời Ten HagĐiểm tin tối 24/5: 3 cái tên chắc suất tại MU dưới thời Ten Hag
Lộ diện 3 trụ cột của MU dưới thời HLV Erik Ten Hag cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 24/5/2022.
Sốc: MU tận hưởng vị trí số 1 Premier League 2021/22 lâu hơn cả LiverpoolSốc: MU tận hưởng vị trí số 1 Premier League 2021/22 lâu hơn cả Liverpool
Man United là đội có thời gian nắm giữ vị trí số 1 ở Premier League mùa này lâu hơn cả Liverpool, với tổng cộng 14 ngày chễm chệ trên đỉnh bảng xếp hạng.
Rio Ferdinand gửi lời khuyên cho Erik ten HagRio Ferdinand gửi lời khuyên cho Erik ten Hag
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã khuyên HLV Erik ten Hag nên ký hợp đồng với hậu vệ Max Aarons của Norwich City ở phiên chợ Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X