Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá hỏng 2 lần liên tiếp, Aubameyang có bị tước quyền đá penalty ở Arsenal?

Thứ Hai 08/11/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Aubameyang vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ sút phạt đền ở Arsenal dù liên tục đá hỏng gần đây.

Arteta vẫn để Aubameyang đá 11m


Aubameyang đã sút hỏng penalty ở trận thắng mới nhất của Arsenal trước Watford. Trước đó, đội trưởng của Arsenal cũng đã thất bại trên chấm 11m ở trận đấu với Aston Villa.

Những dấu hỏi đã được đặt ra về trọng trách đá phạt đền mà Aubameyang đang nắm giữ. Nhưng HLV Arteta cho biết ông không có ý định tước trách nhiệm của tiền đạo người Gabon.

Aubameyang

Đá hỏng 2 lần liên tiếp, Aubameyang có bị tước quyền đá penalty ở Arsenal?


Khi được hỏi rằng liệu Aubameyang có tiếp tục được thực hiện phạt đền trong những trận đấu tiếp theo hay không, Arteta trả lời: “Cậu ấy vẫn sẽ đá penalty nếu cậu ấy muốn thế. Đá hỏng penalty là một phần trong sự nghiệp bóng đá của các cầu thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ cậu ấy cải thiện khả năng sút 11m”.


Aubameyang đã thực hiện 15 quả đá phạt đền kể từ khi cập bến Arsenal. Anh tận dụng thành công 10 quả và bỏ lỡ 5. Bàn thắng gần nhất của Aubameyang từ chấm penalty là trước Leeds vào ngày 14/2 đầu năm nay.

Trong khi đó, Lacazette chưa bao giờ đá hỏng phạt đền trong quãng thời gian thi đấu cho Arsenal. Tuyển thủ Pháp được tin tưởng cho đá 8 quả penalty và đều đưa được bóng vào lưới. Dù vậy, Lacazette mới chỉ được đá 1 quả penalty mùa này. Đó là ở chiến thắng trước AFC Wimbledon tại Carabao Cup.

Lacazette đã ghi 4 bàn từ chấm penalty mùa trước. Anh là lựa chọn số 1 cho vai trò đá penalty ở Arsenal nếu như Aubameyang không nhận trách nhiệm. Dù vậy, Lacazette đang chuẩn bị hết hợp đồng với Arsenal và không được đảm bảo suất đá chính dưới thời Arteta.

Mikel Arteta tốt hơn Arsene Wenger?Mikel Arteta tốt hơn Arsene Wenger?
Chiến thắng 1-0 trước Watford là trận đấu thứ 100 của HLV Mikel Arteta trên cương vị là thuyền trưởng của Arsenal, và số chiến thắng mà ông thầy người TBN có...
Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng từ vòng 4Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng từ vòng 4
Với phong độ rất cao trong quãng thời gian từ tháng 9 tới nay, Arsenal là CLB giành được nhiều điểm nhất tại Premier League.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước WatfordNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Watford
Trận đấu Arsenal vs Watford đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về phía Pháo thủ, chiến thắng này giúp thầy trò Mikel Arteta vượt qua MU trên bảng...
Arsenal chính thức vượt MU trên BXHArsenal chính thức vượt MU trên BXH
Bàn thắng duy nhất của Smith Rowe giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 trước Watford, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.
Arsenal của Wenger từng đá lại 1 trận đấu vì ghi bàn thiếu fair playArsenal của Wenger từng đá lại 1 trận đấu vì ghi bàn thiếu fair play
Arsenal đã đánh bại Watford nhờ 1 bàn thắng thiếu tinh thần fair play của Emile Smith Rowe trong hiệp 2.
HLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp, Arteta nhận lỗiHLV Ranieri cáo buộc Arsenal chơi không đẹp, Arteta nhận lỗi
HLV Ranieri tỏ ra bất bình với cách mà Arsenal ghi bàn thắng quyết định ở trận đấu với Watford.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X