Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đá chính lần đầu, Partey lập tức được so sánh với Vieira

Thứ Sáu 23/10/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown khẳng định ông nhìn thấy những tố chất của Patrick Vieira trong con người Thomas Partey sau khi cầu thủ này xuất phát lần đầu tiên cho Arsenal ở trận gặp Rapid Vienna đêm qua.
Arsenal đã thèm khát một tiền vệ trung tâm tầm cỡ trong đội hình một thời gian dài. Patrick Vieira và Gilberto Silva từng làm mưa làm gió ở Premier League và giúp Arsenal đạt thành tích bất bại cả mùa giải dưới thời HLV Wenger.

Mikel Arteta đang có nhiệm vụ giúp Arsenal tìm kiếm lại ánh hào quang khi xưa. Và ông đang theo đuổi công thức tương tự với việc xây một tuyến tiền vệ hùng mạnh. Arsenal đã chiêu mộ Thomas Partey trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng vừa qua. Và cầu thủ này đã gây ấn tượng mạnh trong lần xuất phát đầu tiên cho đội bóng thành London.

Đá chính lần đầu, Partey lập tức được so sánh với Vieira hình ảnh

Đá chính lần đầu, Partey lập tức được so sánh với Vieira


Chứng kiến màn trình diễn của Partey, Martin Keown thậm chí còn so sánh cầu thủ này với đội trưởng huyền thoại của Arsenal là Patrick Vieira.

“Tôi nghĩ bạn có thể nhận thấy dễ dàng khi một cầu thủ mang đến đẳng cấp cho đội bóng, một người muốn chơi bóng và tạo ra những điều đặc biệt. Partey chơi cực kỳ mượt mà, thể hiện rõ đẳng cấp và có mặt khắp mọi nơi trên sân.

Đó là những điểm mà cậu ấy giống với Vieira. Đó là cách mà Vieira từng lướt đi cùng quả bóng và tạo ra nhiều điều kỳ diệu cho đội bóng”.


Trái với màn thể hiện xuất sắc của Partey, thủ môn Bernd Leno lại có một ngày thi đấu đáng quên khi chuyền hỏng khá nhiều và khiến khung thành đội nhà liên tục bị rung chuyển. Anh là người chuyền lỗi mang đến bàn mở tỉ số cho Rapid Vienna trong hiệp hai.

Martin Keown nói: “Để Martinez ra đi rồi nhìn Leno mắc sai lầm thế này, bạn tự hỏi rằng đó có phải quyết định đúng đắn. Leno đã có một đêm khó khăn. Đội bóng đã bị đẩy vào chân tường nhưng lại thể hiện bản lĩnh ấn tượng để lội ngược dòng.

Một vài sự thay đổi đã được tạo ra. Tôi nghĩ khi họ chuyển sang sơ đồ 5 hậu vệ, bức tranh trở nên quen thuộc hơn với các cầu thủ và họ đã tìm được cách để thắng trận đấu”.


Bernd Leno mắc sai lầm, Arsenal bị chỉ trích dữ dội
Thủ môn Bernd Leno mắc sai lầm trước Rapid Wien, huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã chỉ trích BLĐ Pháo thủ vì để Emiliano Martinez rời đi.
Mesut Ozil có thực sự là nạn nhân của Arsenal?
Mesut Ozil đang cố gắng đẩy trách nhiệm về phía Arsenal và tự biến mình trở thành vật tế thần của CLB thủ đô London.
Ngồi không, Ozil tính làm thay việc của ban truyền thông
Những phản ứng đầy nỗ lực của tiền vệ Mesut Ozil khi bị Arsenal loại bỏ khỏi mọi đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X