Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trọng tài giải thích bàn thua gây tranh cãi của MU

Thứ Sáu 03/12/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trọng tài Mark Clattenburg giải thích lí do bàn thắng của Smith Rowe vào lưới MU được công nhận.

 Cựu trọng tài Premier League giải thích bàn thắng gây tranh cãi của Smith Rowe vào lưới MU

Arsenal đã có bàn mở tỉ số đầy tranh cãi trước MU trong trận đấu trên sân Old Trafford. Smith Rowe có cú sút vào lưới De Gea khi thủ môn người Tây Ban Nha đang nằm sân sau khi va chạm với chính đồng đội của mình.

Phút 13, trong một tình huống phạt góc, Fred vô tình dẫm vào chân De Gea và khiến thủ môn này nằm sân. Tuy vậy, trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục và Smith Rowe dễ dàng dứt điểm vào khung thành trống. Sau khi tham khảo ý kiến từ VAR, trọng tài chính Martin Atkinson công nhận bàn thắng cho đội khách bất chấp phản ứng từ phía đội chủ nhà.

Bàn mở tỷ số của Arsenal trước MU
Martin Atkinson công nhận bàn thắng của Arsenal

Cựu trọng tài Premier League Mark Clattenburg tỏ ra đồng tình với quyết định của người đồng nghiệp. Vị trọng tài từng bắt trận chung kết Champions League này cũng giải thích lí do tại sao bàn thắng của Smith Rowe được công nhận.

“Bàn thắng của Smith Rowe hoàn toàn hợp lệ. Tình huống đó, Fred đã vô tình dẫm vào chân của De Gea, đó không phải lỗi của một cầu thủ nào bên phía Arsenal. Chính vì thế, không có lí do gì để không công nhận bàn thắng đó”, Clattenburg giải thích.

Khi xem lại tình huống ghi bàn của cầu thủ đội khách, khán giả có thể thấy trọng tài Atkinson sẵn sàng thổi còi dừng tình huống ngay sau tình huống De Gea ngã xuống, cũng là trước lúc Emile tung cú sút. Nếu tiếng còi vang lên ở thời điểm ấy, trận đấu sẽ tạm dừng và không có bàn thắng cho đội khách.

MU vs Arsenal
Arsenal không thể bảo toàn tỉ số trước MU

Thế nhưng tiếng còi đã không vang lên, Atkinson cho trận đấu tiếp tục sau tình huống lộn xộn trước khung thành chủ nhà. Thậm chí sau khi tham khảo ý kiến từ VAR, vị trọng tài này vẫn công nhận bàn thắng cho Arsenal.

Bàn thắng của Smith Rowe không thể cứu được một trận thua cho Arsenal. Bruno gỡ hòa trước khi Ronaldo lập cú đúp mang về thắng lợi cho Man Utd.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X