Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý Sir Alex cho rằng Pogba không hợp Premier League

Chủ Nhật 10/04/2022 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Rene Meulensteen của Man United cho rằng Pogba không hợp với Premier League và dự đoán rằng cầu thủ người Pháp sẽ ra đi vào mùa hè tới.

Cựu trợ lý Sir Alex cho rằng Pogba không hợp Premier League

Pogba trở lại Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 89 triệu bảng từ Juventus năm 2016. Cầu thủ người Pháp đã đóng góp 39 bàn và 51 kiến tạo trong 231 lần ra sân cho “Quỷ đỏ”. Tuy vậy, anh chỉ đem về 2 danh hiệu là League Cup và Europa League. Những vấn đề chấn thương khiến Pogba không thể thi đấu tốt một cách thường xuyên ở sân Old Trafford.

Pogba

Cựu trợ lý Sir Alex cho rằng Pogba không hợp Premier League


Chấn thương gân khoeo đã khiến Pogba phải nghỉ giai đoạn bận rộn nhất của MU mùa này. Anh chỉ đóng góp 1 bàn thắng trong 25 lần ra sân. Mới đây, Pogba vào sân từ ghế dự bị ở trận thua của MU trước Everton nhưng không để lại được nhiều dấu ấn.

Rene Meulensteen từng làm việc với Pogba khi cầu thủ này còn chơi ở học viện của MU. Và ông cho rằng tài năng của Pogba không phù hợp với sân chơi Premier League.

“Thất bại là một từ ngữ nặng nề, nhưng Pogba không thi đấu đạt kỳ vọng. Cậu ấy biết kỳ vọng đặt vào mình lớn đến đâu khi trở lại Man United. Đó là cậu ấy phải giúp đội bóng cạnh tranh ở Premier League và Champions League.

Những cầu thủ xung quanh hay hệ thống không phù hợp, nhưng Pogba có thực sự phù hợp với Premier League. Điều khiến tôi khó chịu một chút là Pogba chưa bao giờ nói ra quyết tâm cống hiến ở Man United. Cậu ấy chưa bao giờ ra mặt nói rằng mình sẽ ở lại và đưa Man United trở lại nơi mà đội bóng này thuộc về.

Luôn có những vấn đề về tương lai của Pogba và điều đó khiến cho các CĐV khó chịu. Nhưng vấn đề không chỉ nằm ở một cầu thủ. Có rất nhiều vấn đề khác cần được giải quyết trước khi đội bóng này trở lại quỹ đạo đúng.

Kể từ khi Pogba trở lại, không có điều gì tốt xảy ra với cậu ấy hay Manchester United. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ rời đi bây giờ”.


Bỏ qua MU và Arsenal, hàng khủng Benfica chọn Man CityBỏ qua MU và Arsenal, hàng khủng Benfica chọn Man City
Tiền đạo Darwin Nunez của Benfica được cho thích đến Man City hơn là MU hay Arsenal. Anh đang duy trì phong độ cao ở mùa giải năm nay.
Hết đập điện thoại, Ronaldo lại bị tố hành hung fan nhíHết đập điện thoại, Ronaldo lại bị tố hành hung fan nhí
Ngoài việc đập điện thoại của CĐV, Cristiano Ronaldo còn bị tố hành hung 1 fan nhí sau thất bại 1-3 của MU trước Everton tối qua.
Frank Lampard lên tiếng về pha biểu diễn của Richarlison trước MUFrank Lampard lên tiếng về pha biểu diễn của Richarlison trước MU
Tiền đạo Richarlison đã có pha biểu diễn ngẫu hứng trong chiến thắng 1-0 của Everton trước MU, và HLV Frank Lampard cũng có những chia sẻ về pha biểu diễn của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X