Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu trợ lý của Emery khuyên Arsenal kiên nhẫn với Arteta

Thứ Hai 28/12/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Carlos Carcedo đã lên tiếng khuyên Arsenal kiên nhẫn và cho Arteta thời gian xây dựng một đội hình thành công tại sân Emirates.
Chiến thắng 3-1 trước Chelsea đã giúp Arteta cởi bỏ phần nào áp lực sau chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng ơ rPremier league. Những trận đấu với Brighton và West Brom tiếp theo cũng quan trọng không kém vì nếu không thắng thì Arteta lại phải nhận sự dòm ngó từ NHM.

Arteta mới dẫn dắt Arsenal được 1 năm và vẫn đang trong quá trình xây dựng lại đội bóng. Trợ lý lâu năm của Emery là Juan Carlos Carcedo cho rằng Arsenal nên tin tưởng Arteta và tạo ra sự ổn định để tìm kiếm lại hào quang năm xưa.

Cựu trợ lý của Emery khuyên Arsenal kiên nhẫn với Arteta hình ảnh

Cựu trợ lý của Emery khuyên Arsenal kiên nhẫn với Arteta


“Mọi thứ không dễ dàng. Sau nhiều năm có HLV Wenger, Arsenal đang trải qua giai đoạn không dễ dàng. Đúng là có nhiều sự thay đổi ở các khía cạnh khác nhau của đội bóng nhưng ban lãnh đạo cần phải giữ bình tĩnh và đem đến niềm tin cho những người làm việc ở đó, bây giờ là Arteta và Edu (giám đốc kỹ thuật).

Tôi biết mọi chuyện đôi khi không dễ dàng khi kết quả đi không đúng hướng. Nhưng những sự thay đổi liên tục cũng là không tốt và bạn cần phải có sự kiên nhẫn để đón chờ kết quả và để những người đang làm việc ở đó có thể đạt được những thành tựu mà họ đang chiến đấu để có được”.


Triều đại của Emery chứng kiến Arsenal thắng 25 trong 51 trận đấu ở Premier League, thua 13 trận. Nhưng thành tích của Arteta cũng không mấy khả quan. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có 14 chiến thắng và 13 thất bại trong 35 trận đầu tiên ở NHA, bắt đầu từ trận hòa Bournemouth hồi cuối tháng 12 năm ngoái.

Arsenal đã để mất 18 điểm từ thế thắng và chỉ giành được 9 điểm từ thế thua. Dưới thời Emery, Arsenal đánh rơi 19 điểm từ thế thắng và giành tới 18 điểm khi bị dẫn trước.

Được Arsenal phát quà, Juventus vẫn từ chối nhận
Juventus đã được Arsenal mở cửa chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil, song đội bóng thành Turin đã từ chối đặc ân này.
Đây! Lý do Chelsea thất bại trước Arsenal
Hàng công Chelsea đã gây thất vọng trong trận thua 1-3 trước Arsenal, người cũ Tottenham và Liverpool, Jamie Redknapp đã chỉ ra con số cho thấy sự bế tắc của...
Mikel Arteta khiến NHM Arsenal lo lắng sau trận thắng Chelsea
Sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Chelsea, HLV Mikel Arteta chia sẻ về chấn thương của tiền vệ Thomas Partey, ông mang tin không vui đến cho NHM Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X